SAO » Chuyện làng sao

Hậu lùm xùm về MV mới, Wowy bất ngờ lên tiếng bảo vệ Sơn Tùng, mong khán giả cảm thông với nghệ sĩ

Thứ sáu, 06/05/2022 10:50

Hành động bảo vệ Sơn Tùng của Wowy đã được cộng đồng mạng khen ngợi hết lời.

Những ngày qua, loạt lùm xùm liên quan tới MV There's no one at all mà Sơn Tùng M-TP đã đăng tải trên kênh YouTube đã gây tranh cãi khắp mạng xã hội. Sau khi bị Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch réo tên, phía Sơn Tùng đã cử đại diện tới trụ sở thanh tra bộ ở Hà Nội để làm việc. Chưa kể, anh còn bị phạt đến 70 triệu đồng và thậm chí phải gỡ bỏ MV này hoàn toàn trên nền tảng Youtube.

Lùm xùm xoay quanh MV của Sơn Tùng vẫn chưa hết hot

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, khi xuất hiện một bình luận nói về Sơn Tùng: "Vui của Đông Nhi nhưng buồn của M-TP", Wowy đã có ngay phát ngôn bảo vệ đồng nghiệp và mong khán giả hãy đồng cảm: "Ai cũng có lúc này lúc kia, mình đừng nhìn vào tiêu cực hoài khiến các nghệ sĩ đã buồn lại buồn nhiều hơn. Những giây phút này nên ủng hộ tinh thần các bạn bằng những lời động viên. Con người mình ai cũng vậy, đâu bao giờ hoàn hảo và may mắn mãi. Vì thế thấy ai thành công thì mình chúc mừng và ai khó khăn thì mình cảm thông, hãy yêu thương nhau nhiều hơn, ủng hộ và động viên, sẻ chia để xây dựng cộng đồng tích cực để chính cuộc sống của mình tốt đẹp hơn".

Wowy đã lên tiếng bảo vệ Sơn Tùng sau lùm xùm

Ngay lập tức, chia sẻ của Wowy đã được đông đảo cư dân mạng chú ý. Thông qua đó, nhiều người cũng cảm thấy ngưỡng mộ và dành hết lời khen có cánh cho nam rapper về tình cảm mà anh dành cho đồng nghiệp. Về phía Sơn Tùng, nam ca sĩ vẫn đang im lặng sau drama vừa qua.

Sơn Tùng vẫn đang giữ im lặng về drama lần này

Hành động của Wowy được nhiều người ủng hộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới