SAO » Chuyện làng sao

Hậu lùm xùm với bà Phương Hằng, Vy Oanh liên tục bị kẻ xấu tấn công tài khoản Facebook

Thứ hai, 07/06/2021 16:42

Gần đây, nữ ca sĩ Vy Oanh đã vướng vào những ồn ào trên mạng xã hội. Dù đã gần như kết thúc nhưng nữ ca sĩ vẫn còn bị kẻ xấu hack, report trang cá nhân.

Thời gian qua, Vy Oanh trở thành nhân vật gây tranh cãi trên mạng xã hội khi bị bà Phương Hằng "tố" đẻ thuê, giật chồng. Thế nhưng, cô lại không ít lần khiến cư dân mạng hoang mang khi các bài viết vô cớ "bay màu", thậm chí tài khoản cũng bị "bốc hơi" một cách vô lý. Thậm chí, khi đăng tải sao kê chuyển tiền từ thiện, người đẹp cũng bị nghi là dùng hàng "fake" để làm màu.

Cách đây ít giờ, trên trang fanpage của mình, Vy Oanh chia sẻ về tình trạng thường xuyên bị kẻ xấu tấn công tài khoản cá nhân, giọng ca Đồng xanh: "Không biết ai ngại tôi lên tiếng mà suốt ngày report và hack facebook bịt miệng tôi í nhỉ? Nên nhớ facebook không phải là nơi duy nhất tôi có thể nói lên tiếng nói của mình. Ok. Bất cứ khi nào cần nói tôi vẫn phải nói đấy! Giờ thì tôi bận rong chơi, bồi dưỡng sức khỏe tí đã nhé".

Bài viết của nữ ca sĩ Đồng xanh gây chú ý cư dân mạng.

Không chỉ thế, trước đó, tài khoản Facebook cũ liên tục bị hack và báo cáo đến mức không thể đăng tải bài viết nên Vy Oanh đã lập thêm một fanpage khác. Thế nhưng, tài khoản mới tồn tại sau 2 ngày thành lập, nữ ca sĩ tiết lộ với công chúng rằng bài viết của cô trên trang mạng xã hội này tiếp tục bị report. Nhiều người tò mò thế lực nào cố tình gây ra những hành động đó.

Cô công khai bằng chứng cho thấy có người đang cố gắng truy cập, hack Facebook cá nhân.

Bên cạnh đó, sau những cuộc tranh cãi không hồi kết, nữ ca sĩ vẫn giữ vững tinh thần, tập trung chăm sóc sức khỏe và thai nhi trong tháng cuối thai kỳ. Cô từng tâm sự: "Mọi chuyện đúng sai thế nào thời gian sẽ trả lời, đừng vội phán xét nhỉ. Những gì cần nói cũng đã nói rồi. Chỉ cần lương tâm mình thanh thản là đủ. Cứ ăn ngủ yoga đều đặn vài hôm nữa là lên mâm rồi, con là tất cả con ơi".

Vy Oanh tiết lộ chỉ giữ tinh thần thoải mái để hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 chào đời trong thời gian tới. "Hiện tại tôi đang bầu ở giai đoạn, con "gọi" giờ nào lên đường giờ đó. Sinh xong tôi luôn tự mình chăm con cho cứng cáp chút mới giao thêm người phụ nên chắc chắn rất khó để hoạt động nghệ thuật trong thời gian này", nữ ca sĩ chia sẻ với trên trang tin.

Người đẹp khoe hình ảnh tập yoga tại nhà trong những tháng cuối thai kỳ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới