SAO » Chuyện làng sao

Hậu lùm xùm với ca sĩ Kim Ngân, Thúy Nga gửi 200 triệu về Việt Nam từ thiện giữa mùa dịch

Thứ hai, 09/08/2021 20:40

Sau những ồn ào với ca sĩ Kim Ngân, Thúy Nga trả lại toàn bộ số tiền cho mọi người từng giúp đỡ "đàn chị". Mới đây, nữ nghệ sĩ hài đã gửi về Việt Nam 200 triệu đồng để làm từ thiện giữa mùa dịch.

Những ồn ào xung quanh câu chuyện giữa nghệ sĩ hài Thúy Nga và Kim Ngân luôn là đề tài bàn tán từ dân mạng suốt thời gian qua. Không lâu sau đó, Thúy Nga đã trả lại toàn bộ số tiền quyên góp cho mọi người đã từng giúp đỡ cựu ca sĩ.

Sau loạt lùm xùm, giờ đây nữ nghệ sĩ cũng không còn liên lạc nhiều đến ca sĩ Kim Ngân. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ nghệ sĩ chia sẻ nhân dịp sinh nhật này cô muốn làm điều ý nghĩa: "Vừa rồi Thúy Nga có lên kế hoạch làm việc thiện nguyện giúp cho đợt dịch Covid-19 ở Việt Nam. Thúy Nga đã gửi quà cho những gia đình khó khăn, cho các bác sĩ ngày đêm túc trực cứu chữa cho bệnh nhân. Theo kế hoạch Thúy Nga sẽ ủng hộ 200 triệu đồng cho lần thiện nguyện này".

Được biết, cô trích tiền để mua 5 tấn gạo, 400 phần lương thực thực phẩm, 600 bộ đồ bảo hộ y tế cấp 1 cho bác sĩ tuyến đầu, 1000 bộ đồ bảo hộ cơ bản loại 4 món cho tình nguyện viên vòng ngoài. Bên cạnh đó, người đẹp cũng đang đặt thêm 3000 khẩu trang N95 để gửi đến các bác sĩ tuyến đầu.

Ê-kíp ở Việt Nam đã thay mặt cho Thúy Nga trao những phần quà nhỏ đến bà con khó khăn mùa dịch tại Sài Gòn.

Trước đó, Thúy Nga đã gặp ca sĩ Cam Thơ, NSƯT Ngọc Huyền để trao lại tiền quyên góp cho Kim Ngân. Chính động thái dứt khoát của nữ nghệ sĩ phần nào tỏ rõ Thúy Nga không còn muốn dính dáng gì đến cựu ca sĩ Kim Ngân.

Cô liền giải thích về số tiền trả lại cho NSƯT Ngọc Huyền. Chị bày tỏ: "Sẵn đây Nga cũng chia sẻ 500 đô này nằm trong quỹ 10 ngàn đô lúc trước quyên góp được, nhưng mà lúc đó Thúy Nga chỉ đưa Kim Ngân 100 đô thôi, do Kim Ngân đang giữ nhiều tiền. Nga không muốn chị ấy mang nhiều tiền mặt trong người nguy hiểm. Đợt Nga dắt chị Kim Ngân lên chỗ make-up, Nga mua cho chị ấy chai nước hoa 200 mấy đô. Ngày đó Nga đi mua sắm với Kim Ngân rất là nhiều luôn. Xong khán giả nói tưởng gì lấy 10 ngàn đô đó đi mua nước hoa. Không phải, Nga lấy tiền của Nga".

Dù không còn gặp ca sĩ Kim Ngân thường xuyên nhưng nữ nghệ sĩ hài vẫn mong "đàn chị" sống bình yên và vui vẻ.

Bỏ qua những lùm xùm không hay, cách đây không lâu Thúy Nga đã đón sinh nhật bên gia đình và mẹ ruột.

Vừa qua, người đẹp còn đến dự sinh nhật hoành tráng của ca sĩ Hồng Ngọc.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới