SAO » Chuyện làng sao

Hậu lùm xùm với siêu mẫu Ngọc Thúy, Phan Như Thảo cùng chồng đại gia chi hàng chục tỷ đồng để mua đất lớn ở bờ biển Khánh Hòa

Thứ tư, 07/07/2021 09:16

Trên trang cá nhân, Phan Như Thảo tiếp tục khiến cư dân mạng phải "mắt chữ A mồm chữ O" khi khối tài sản về đất đai, biệt thự của người đẹp có ở khắp các thành phố.

Suốt nhiều ngày qua, siêu mẫu Ngọc Thuý trở thành cái tên nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả khi vướng phải hàng loạt ồn ào không đáng có. Theo đó, sau khi Thân Thuý Hà tung loạt tin nhắn khẳng định Ngọc Thuý đã dùng những lời lẽ xúc phạm mình và con trai thì Phan Như Thảo cũng tiếp tục lên tiếng tố cựu siêu mẫu dựng chuyện nhằm bôi nhọ danh dự của đại gia Đức An và cô.

Giữa loạt lùm xùm không hay, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo lại một lần nữa khiến công chúng trầm trồ khi đang mùa dịch, ảnh hưởng kinh tế nhưng vẫn "chốt đơn" một mảnh đất lớn tại thành phố biển. Người đẹp cho biết: "Không đi đâu được nên chốt online nha. 8.433m view mặt tiền đường bờ biển đẹp như mơ. Em chuyển qua làm bất động sản được không các chị em, chứ em mua tới đâu là ngủ một giấc dậy lời ngay đến đó à. Có ai muốn mua chung với em không nè".

Theo như giấy tờ từ cô khoe thì vợ chồng người đẹp đã đặt cọc, ấn định để làm chủ sở hữu cho một mảnh đất cực rộng ven bãi biển, tại Khánh Hòa. Với diện tích lớn như vậy, cô thỏa sức để xây dựng khu nghỉ dưỡng cao cấp để kinh doanh hoặc là một khu vực riêng dành cho gia đình mỗi khi muốn được hưởng không khí thoáng mát. Dù chẳng tiết lộ giá trị nhưng ai cũng hiểu rằng chủ nhân phải chi con số hàng chục tỷ trở lên để mua đất rộng lớn.

Mảnh đất hàng nghìn m2 của Phan Như Thảo và ông xã đại gia Đức An vừa mới mua khiến ai nấy cũng trầm trồ.

Giấy tờ đặt cọc do Phan Như Thảo đăng tải lên mạng xã hội.

Vào giữa tháng 4, Phan Như Thảo khoe vợ chồng cô vừa tậu thêm 4.000 m2 đất ở Lâm Đồng. Đại gia Đức An tiết lộ anh dự định sẽ xây một khu nghỉ dưỡng trong mơ cho vợ và con gái thư giãn dịp cuối tuần. Vị trí thuận tiện, phong cảnh đẹp nên anh cũng nghĩ tới việc sẽ tạo ra những homestay để kinh doanh.

Bên cạnh đó, vợ chồng nữ diễn viên còn sở hữu ít nhất bốn bất động sản tại tỉnh này. Bên cạnh khu đất mới mua, họ có hai biệt thự tại rừng thông Đà Lạt và một dự án nghỉ dưỡng sắp khởi công gần hồ Tuyền Lâm. Đức An thừa nhận mình có đam mê bất động sản nhưng vợ cũng không kém cạnh. Sau khi mua 4.000 m2 đất, Phan Như Thảo còn để ý một mảnh đất khác 17.000 m2 có suối nằm sát bên cạnh. Bình Thuận cũng là điểm đến sắp tới được Phan Như Thảo tiết lộ sẽ đầu tư trong thời gian tới.

Hình ảnh bé Bồ Câu đi tham quan khu đất cùng bố mẹ.

Phan Như Thảo hạnh phúc viên mãn bên chồng đại gia Đức An và con gái cưng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới