SAO » Chuyện làng sao

Hậu lùm xùm vướng tin đồn yêu Sơn Tùng, netizen nghi vấn Hải Tú đã trở lại mạng xã hội

Thứ năm, 18/03/2021 07:20

Trên mạng xã hội, netizen xôn xao hình ảnh và clip tưởng chừng như Hải Tú đã quay trở lại mạng xã hội sau drama "trà xanh". Tuy nhiên đây chỉ là "cú lừa" vì cô nàng này khá giống Hải Tú.

Tính đến nay đã hơn 2 tháng kể từ ngày drama "trà xanh" nổ ra xoay quanh chuyện tình tay ba giữa Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng và Hải Tú. Theo đó, nguyên nhân khiến "cặp đôi tin đồn" suốt 8 năm Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng "đường ai nấy đi" là do Hải Tú.

Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, những thông tin xoay quanh bộ 3 trên đều nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Nếu như giọng ca gốc Thanh Hoá vẫn thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới lên mạng xã hội thì Sơn Tùng và Hải Tú gần như "im hơi lặng tiếng" sau dram "trà xanh".

Câu chuyện ồn ào của Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú suốt 2 tháng qua.

Ở một diễn biến khác, mới đây, cộng đồng mạng được một phen dậy sóng khi xuất hiện một đoạn clip bỗng có lượt xem và bình luận khủng. Tất cả đều gọi tên Hải Tú vì cho rằng nữ diễn viên độc quyền này cuối cùng đã xuất hiện sau drama "trà xanh".

Nhưng hoá ra chỉ vì cô nàng hotgirl người Nga xuất hiện trong clip có ngoại hình tương đồng với Hải Tú nên netizen mới có dịp dính "cú lừa" toàn tập. Dù vậy đến nay, không ít cư dân mạng đã tò mò vào trang của cô nàng và gọi tên Hải Tú, để lại loạt bình luận cảm thán. "Nhìn tưởng Hải Tú", "Ủa Hải Tú 'comeback' rồi đó à?", "Mới đầu nhìn y chang Hải Tú", "Cứ thấy giống Hải Tú"... nhiều ý kiến được để lại dưới bài đăng của nữ hotgirl này.

Đây hotgirl người Nga gây xôn xao vì quá giống Hải Tú.

Nhìn vào góc thẳng, nụ cười hay vóc dáng của cô gái này khá giống Hải Tú. Tuy nhiên, đây là một hotgirl người Nga tên là Yuranali.

Dù vậy cũng phải công nhận rằng nàng hotgirl này và Hải Tú có đường nét gương mặt khá giống nhau.

Được biết tháng 1/2021, Hải Tú vướng ồn ào là "trà xanh" khiến mối tình 8 năm giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm tan vỡ. Từ khi dính lùm xùm đến nay, Hải Tú im hơi lặng tiếng. Cô không xuất hiện trước truyền thông cũng không đăng tải bất kỳ chia sẻ trên mạng xã hội.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới