SAO » Chuyện làng sao

Sau vài tháng ly dị, chồng cũ Chung Hân Đồng bị bắt gặp ve vãn cùng lúc 3 cô gái

Thứ hai, 21/12/2020 15:55

Dù ly dị chưa lâu, bác sĩ Lại Hoằng Quốc - chồng cũ của Chung Hân Đồng lại bị bắt gặp ve vãn cùng lúc 3 người phụ nữ.

Theo truyền thông Đài Loan mới đây đưa tin, chồng cũ của Chung Hân Đồng - Lại Hoằng Quốc bị bắt gặp trò chuyện vui vẻ cùng 3 cô gái khi họ cùng đứng trên phố. Điều này cho thấy, sau ly dị với Chung Hân Đồng chỉ vài tháng, cuộc sống của bác sĩ này vẫn rất vui vẻ.

Lại Hoằng Quốc bị giới săn ảnh chụp khi đi ăn tối cùng bạn bè. Anh đi dép lê cùng ba người đẹp đi ra cửa hút thuốc. Tất cả nói cười thân mật thể hiện mối quan hệ khá mập mờ, Lại Hoằng Quốc bị chế giễu là "tài xế già" khiến 3 cô gái vui cười.

Đánh giá về bộ ảnh, 3 cô gái đều xinh đẹp và là những chân dài có ngoại hình cao ráo. Một trong những người đẹp còn lấy điện thoại di động để chia sẻ tin nhắn thoại với Lại Hoằng Quốc. Bác sĩ này không né tránh mà chủ động nói chuyện điện thoại. Điều này cho thấy họ có mối quan hệ rất thân thiết.

Khi được phóng viên hỏi, Lại Hoằng Quốc cho biết, 3 người đẹp này chỉ là khách ở bàn bên cạnh, và chỉ có một người là anh ta quen biết. Phóng viên hỏi tiếp gần đây anh đã có ý định hẹn hò với ai chưa, Lại Hoằng Quốc thẳng thừng phủ nhận và cho biết hiện tại không có ý định yêu đương.

Trước đó vào tháng 9, Lại Hoằng Quốc bị bắt gặp hẹn hò người phụ nữ lớn tuổi tên Dương Tú Dung. Cô gái này là MC và cũng từng ly hôn, xét về mức độ giàu có được cho là không thua gì Chung Hân Đồng.

Không những vậy, người phụ nữ này còn là một "dân chơi" có tiếng trong giới, có quan hệ tốt với Tiêu Á Hiên, Tôn Vân Vân... Lại Hoằng Quốc và Dương Tú Dung quen biết nhau do Tiêu Á Hiên giới thiệu, từ đó thường cùng tụ tập tại các tụ điểm vui chơi.

Cách đây không lâu, Chung Hân Đồng cũng tuyên bố cô sẽ vĩnh viễn không kết hôn sau đổ vỡ tình cảm này. Đồng thời, sao nữ cũng thẳng thừng cho biết cô không có khả năng tái hợp với chồng cũ Lại Hoằng Quốc.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới