SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn, Bằng Kiều vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với mẹ vợ cũ

Thứ tư, 26/06/2019 15:41

Cách ứng xử văn minh hậu ly hôn của Bằng Kiều với mẹ vợ cũ và ca sĩ Trizzie Phương Trinh xứng đáng để nhiều người học tập.

Mới đây, Bằng Kiều chia sẻ ảnh đi ăn với mẹ vợ cũ và các con: "Bà ngoại đi ăn với thằng cựu con rể và một lũ cháu mà cứ như mẹ dắt 4 đứa con. Hẳn là phải áo hồng cho xinh". Trong ảnh, mẹ Trizzie Phương Trinh rất thoải mái, vui vẻ chứ không hề khó chịu khi ngồi chung với con rể cũ.

Khoảnh khắc này quả là xưa nay hiếm, bởi sau khi ly hôn khó ai có thể giữ được mối quan hệ thân thiết với mẹ vợ cũ như giọng ca "Trái tim bên lề".

Ca sĩ Bằng Kiều đi ăn cùng với mẹ vợ cũ và các con.

Không riêng Bằng Kiều mà Trizzie Phương Trinh cũng rất tôn trọng mẹ chồng cũ của mình. Minh chứng là mỗi khi sinh nhật mẹ ruột Bằng Kiều, nữ ca sĩ đều xuất hiện cùng các con.

Trizzie Phương Trinh đưa các con tới mừng sinh nhật mẹ đẻ chồng cũ Bằng Kiều

Bằng Kiều và ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã có chung ba con nhưng vẫn tan vỡ. Nói thêm về chuyện ly hôn, Trizzie Phương Trinh khẳng định, việc cô và Bằng Kiều ly dị hoàn toàn trong êm đẹp. Cả hai từng cho nhau quãng thời gian hàn gắn nhưng không được, vì vậy việc ra đi là đương nhiên.

Hậu chia tay, Bằng Kiều vẫn làm tròn nghĩa vụ của một người cha với các con. Được biết, mỗi năm anh hỗ trợ khoảng 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) để chu cấp cho vợ cũ và 3 con trai. Cả hai vẫn coi nhau là bạn, cùng xuất hiện trong ngày sinh nhật con trai, dự sự kiện, thậm chí đi du lịch cùng nhau.

Nam ca sĩ vẫn quan tâm và chu cấp tiền đầy đủ cho vợ cũ nuôi con.

Sau đổ vỡ hôn nhân, vợ cũ vẫn lẻ bóng nuôi 3 con, trong khi đó Bằng Kiều đã trải qua mối tình dang dở với Dương Mỹ Linh.

Bằng Kiều và vợ cũ vẫn cùng xuất hiện trong sinh nhật con, hay đi dự sự kiện.

Video con trai Bằng Kiều được khen ngợi khi đệm đàn cho bố hát

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới