SAO » Chuyện làng sao

Bảo Ngọc tiết lộ lý do ly hôn, khẳng định không nhận trợ cấp từ Hoài Lâm

Thứ sáu, 26/06/2020 20:35

Cháu nội danh hài Bảo Quốc khẳng định, bản thân không cần và sau này cũng không cần nên đừng ai nói cô "vừa có tiền vừa có con".

Khuya ngày 25/6, Bảo Ngọc tuyên bố đã ly hôn Hoài Lâm thông qua facebook cá nhân. Cô khẳng định biết trước sẽ có ngày chia ly vì từ lúc yêu nhau đến giờ, cả hai chỉ nhận toàn sóng gió. Khép lại mối tình thanh xuân, Bảo Ngọc nguyện dành tất cả cho con và mong nam ca sĩ đừng phạm sai lầm.

Bên cạnh những bình luận động viên, khuyên nhủ Bảo Ngọc sớm vượt qua giai đoạn khó khăn, cũng có không ít ý kiến chỉ trích nữ diễn viên đã "phá hoại tiền đồ" của con nuôi Hoài Linh. Thậm chí, một số anti-fan cho rằng, sau ly hôn, người có lợi vẫn là Bảo Ngọc bởi ngoài việc được nuôi con, cô vẫn nhận tiền trợ cấp hàng tháng từ chồng cũ: "Lâm không hề 'khỏe rồi có cần lo gì đâu'. Vì nuôi con vẫn là trách nhiệm của hai bên nên vẫn cần tiền và cần lo đến khi con 18 tuổi. Còn nói về tình cảm thì cha thương con không lẽ không bằng mẹ thương con. Người đời cứ nghĩ chia tay đàn ông sướng thật, rũ sạch là xong, tung tăng đi tìm hạnh phúc mới. Lâm có sống vậy không? Làm mẹ đơn thân vẫn là được làm mẹ và được ở bên con, thế mới là sướng".

Đáp trả những lời lẽ cay độc, Bảo Ngọc khẳng định cô không đòi chu cấp bất cứ đồng nào từ Hoài Lâm: "Mình không đòi chu cấp bất kì đồng nào từ ba Gà Cún. Mình không cần, sau này cũng không cần, và tòa cũng đã phán quyết là mình không cần trợ cấp rồi nên đừng có nói vừa có tiền vừa có con. Mình không rẻ rúng như vậy!".

Bảo Ngọc bức xúc khẳng định bản thân không nhận tiền trợ cấp từ Hoài Lâm hiện tại lẫn tương lai

Về phía Hoài Lâm, đại diện nam ca sĩ cho biết hiện hai con gái được mẹ chăm sóc. Riêng anh vẫn ở quê nghỉ ngơi phục hồi sức khỏe.

Cô cũng chia sẻ về nguyên nhân dẫn tới đổ vỡ hôn nhân

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới