SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn chồng cũ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo tuyên bố mạnh mẽ: 'Phải cho đàn ông tỉnh ngộ ra chân lý không có họ mình sống càng hạnh phúc'

Thứ năm, 13/01/2022 13:31

Những điều Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo nhắn nhủ bản thân và phụ nữ cùng cảnh ngộ với mình phải mạnh mẽ bước qua cuộc hôn nhân đầy nước mắt khiến ai cũng chú ý.

Đầu tháng 11/2021, Hoa hậu Đại dương 2014 - Đặng Thu Thảo khiến khắp các diễn đàn mạng xã hội xôn xao, không ngừng bàn tán khi thông báo đã "đường ai nấy đi" cùng doanh nhân Trần Phúc Thành. Hậu ly hôn, người đẹp gặp không ít ồn ào ra đi "tay trắng", ảnh hưởng về sức khỏe, tinh thần. Thế nhưng chưa đầy 2 tháng, cô đã mạnh mẽ, lấy lại phong độ và trở thành người phụ nữ tự chủ tài chính.

Đặng Thu Thảo xuất hiện rạng rỡ, khoe thành quả sau ồn ào hôn nhân.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đặng Thu Thảo đã có những lời nhắn nhủ bản thân vô cùng mạnh mẽ. Có thể thấy, sau cuộc hôn nhân đầy nước mắt, "bà mẹ 2 con" đã biết cách yêu thương bản thân và hơn hết cô dành nhiều thời gian để bù đắp cho các con. Người đẹp còn nhắn nhủ những phụ nữ có chung số phận với mình hãy "mạnh mẽ ly hôn" nếu người đàn ông tệ bạc, phũ phàng.

Cô viết: "Con cái chính là tài sản lớn nhất của người đàn bà, thế nên bạn hãy nhớ nhé, đừng đưa con cái là để níu kéo người đàn ông. Cũng đừng gào khóc: "Là tôi sinh con cho anh, nên anh không được bỏ tôi". Cuộc đời này là của bạn, đừng để đàn ông định giá nó. Sướng hay khổ vốn dĩ do bạn chứ không phải do ông trời, càng không phải do đàn ông. Trong hôn nhân, nếu như nước mắt nhiều hơn nụ cười thì đàn bà đừng cam chịu nữa.

Có chồng mà cô đơn thì bạn cứ vô tâm gấp trăm lần với anh ta, để cho anh ta biết rằng bạn không phải là cái chợ để anh ta thích tìm đến còn đủ đầy thì lờ đi. Đàn bà đừng sợ ly hôn, mà hãy can đảm làm việc đó khi bị chồng "cắm sừng như nhím" trên đầu mình. Đã đến lúc bạn phải cho đàn ông tỉnh ngộ ra chân lý rằng không có đàn ông thì bạn sống càng hạnh phúc, càng tự do và yêu đời. Chỉ cần tiền nhiều, tự khắc bạn và con cái sẽ hạnh phúc. Thiếu con cái, thiếu sự nghiệp và tiền bạc mới là sự bất hạnh của đàn bà. Với mẹ đơn thân, dù sóng gió có ở ngay trên đầu cũng phải ôm chặt lấy con để vượt qua chứ chẳng có bờ vai nào để dựa vào, để chở che. Mạnh mẽ, độc lập, yêu thương chính mình phụ nữ nhé".

Hoa hậu Đại dương 2014 ngày càng xinh đẹp, lấy lại phong độ sau ồn ào "đường ai nấy đi" cùng nam doanh nhân.

Hậu ly hôn chồng doanh nhân, không chỉ có cuộc sống hạnh phúc và bình yên bên các con, bà mẹ đơn thân còn chứng minh được khả năng tài chính của mình khi liên tục "tậu" nhà mới.

Cô cũng thông báo đã về nhà ba mẹ ruột sinh sống và ông bà ngoại đã hỗ trợ rất nhiều trong việc chăm hai cháu sinh đôi.

Đến nay, không chỉ ổn định trong công việc, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo ngày càng thăng hạng nhan sắc, nhanh chóng lấy lại sự tự tin và năng động. Hiện tại các con của nàng Hậu vẫn đang được ông bà ngoại chăm sóc. Người đẹp chia sẻ cô sẽ cố gắng hơn nữa, thời gian tới đón các con lên ở cùng.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới