SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn, chồng cũ Hòa Minzy dành lời cảm ơn đến Đức Phúc và Erik: 'Cảm ơn các cậu đã bên cạnh hai mẹ con, anh thấy ấm lòng rất nhiều'

Thứ tư, 30/03/2022 12:40

Những lời chia sẻ của thiếu gia Minh Hải khiến nhiều người xúc động. Dù đã chia tay nhưng anh vẫn luôn theo dõi và quan tâm đến hai mẹ con Hòa Minzy.

Cách đây hơn 1 tháng, Hòa Minzy bất ngờ thông báo đã "đường ai nấy đi" với thiếu gia Minh Hải sau 5 năm gắn bó bên nhau. Cô cho biết cả hai chia tay trong hòa bình và vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, cùng nhau nuôi dưỡng cậu con trai chung. Giọng ca Rời Bỏ luôn bênh vực chồng cũ và khẳng định không có người thứ 3 nào xen vào giữa họ.

Hòa Minzy và chồng cũ thiếu gia chia tay sau 5 năm gắn bó.

Có thể nói, Hòa Minzy vẫn đang tập trung cho sự nghiệp và dành thời gian chăm sóc cậu con trai sau khi chia tay chồng thiếu gia. Về phía Minh Hải, anh cũng hiếm hoi chia sẻ về vợ cũ và con trai cưng trên trang cá nhân.

Mới đây, trên story Instagram cá nhân, anh đăng ảnh bé Bo đi chơi cùng hai cậu Erik và Đức Phúc. Trước khung hình đáng yêu của đàn em trong "Gia đình Hoa dâm bụt" dành cho nhóc tỳ, thiếu gia Minh Hải đã xúc động gửi lời cảm ơn: "Cảm ơn hai cậu đã bên cạnh hai mẹ con lúc này nhé. Nhìn con vui vẻ hằng ngày anh cũng thấy ấm lòng rất nhiều rồi. Lần nữa cảm ơn hai em nhiều lắm".

Sau khi Hòa Minzy chia tay chồng cũ thiếu gia, Erik và Đức Phúc luôn dành tình yêu thương đến cho con trai "đàn chị".

Trước đó, Đức Phúc còn chia sẻ khoảnh khắc vô cùng bình yên bên bé Bo trên trang Facebook. Bức ảnh được chính Hoà Minzy chụp để lưu giữ những kỷ niệm đáng yêu của hai cậu cháu trong chuyến du lịch ngắn ngày tại Đà Lạt.

Những ngày qua bé Bo đã cùng Hoà Minzy đi du lịch tại Đà Lạt với Đức Phúc và Erik. Những hình ảnh đáng yêu của cả gia đình được mẹ và hai cậu liên tục cập nhật trên mạng xã hội.

Hình ảnh Hòa Minzy cõng bé Bo đi chợ Đà Lạt gây xôn xao cộng đồng mạng.

Hôn nhân tan vỡ của Hòa Minzy và chồng cũ thiếu gia khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Cuộc sống làm mẹ đơn thân dù vất vả nhưng Hòa Minzy không bao giờ than vãn hay kêu ca. Thậm chí, cô còn cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì được làm mẹ của bé Bo.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới