SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn chồng cũ kém tuổi, Lâm Khánh Chi 'lên hương' nhan sắc, ngày càng xinh đẹp và quyến rũ

Thứ năm, 14/04/2022 19:38

Có vẻ như Lâm Khánh Chi đang ngày càng hoàn thiện sắc vóc của mình sau ly hôn chồng cũ Phi Hùng chứ chẳng hề bỏ bê.

Lâm Khánh Chi là một trong những mỹ nhân gây xôn xao mạng xã hội thời gian qua hậu thông báo ly hôn ông xã kém tuổi sau 4 năm bên nhau mặn nồng. Vượt qua cuộc hôn nhân tan vỡ, nữ ca sĩ nhanh chóng lấy lại tinh thần. Bên cạnh đó, thời gian gần đây người đẹp liên tục nhận được nhiều lời khen ngợi về ngoại hình ngày càng nhuận sắc.

Mới đây, Lâm Khánh Chi đăng tải bức ảnh mới lên trang cá nhân, nhan sắc mặn mà, quyến rũ của "ca sĩ chuyển giới" nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Thiết kế giúp mỹ nhân sinh năm 1977 tôn trọn vóc dáng nuột nà của mình. Bên cạnh đó, chiếc váy cúp ngực giúp cô ghi điểm trong lòng công chúng bởi vẻ ngọt ngào, nữ tính hơn.

Lâm Khánh Chi được khen ngợi về sự thay đổi gu thời trang sau ly hôn.

Sau chia tay chồng cũ, nhan sắc của Lâm Khánh Chi ngày càng "lên hương" rạng rỡ.

Nữ ca sĩ gây chú ý nhan sắc quyến rũ, nhẹ nhàng.

Mỹ nhân chuyển giới cũng thu hút sự chú ý của khán giả mỗi khi đến sự kiện. Lâm Khánh Chi luôn chỉn chu về trang phục cũng như make-up của mình.

Sau khi "đường ai nấy đi" với chồng kém tuổi Phi Hùng, Lâm Khánh Chi được khen ngợi ngày càng nhuận sắc. Đặc biệt, sự xuất hiện của nam trợ lý cũng được dân tình dự đoán là một trong những yếu tố giúp người đẹp thăng hạng vẻ ngoài hơn. Theo đó, một số người hâm mộ tinh ý nhận ra sự thay đổi của mỹ nhân chuyển giới từ make-up đến trang phục sau khi có Song Duy kề cạnh.

Khung ảnh "tình bể bình" của Lâm Khánh Chi và Song Duy được cô chia sẻ cách đây không lâu.

Lâm Khánh Chi và trợ lý nhiều lần vướng nghi vấn có mối quan hệ "trên mức tình bạn".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới