SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn chồng kém 10 tuổi, Hoa hậu Thu Hoài than thở mệt mỏi vì điều liên quan tới người cũ

Chủ nhật, 17/09/2023 20:58

Giữa tháng 7/2023, Hoa hậu Thu Hoài gây bất ngờ khi thông báo đã ly hôn với chồng doanh nhân kém 10 tuổi sau gần 8 năm bên nhau.

Hoa hậu Thu Hoài từng có mối tình đẹp với doanh nhân Trí Tống kém 10 tuổi. Cả hai có nhiều năm sống chung. Trí Tống cũng được lòng các con của nữ doanh nhân. Sau 7 năm yêu, Hoa hậu Thu Hoài đăng ký kết hôn với Trí Tống vào tháng 6/2023 ở San Joe (California), Mỹ. Tháng 7 cùng năm, cặp đôi tổ chức tại Mỹ với sự chứng kiến của các con Thu Hoài.

Tuy nhiên, đến tháng 7/2023, người đẹp tiết lộ cô đã ly hôn chồng. Hoa hậu Thu Hoài cho biết cô và chồng ly hôn gần một năm qua. Theo Hoa hậu, mối quan hệ giữa cô và doanh nhân Trí Tống đổ vỡ vì có nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống. Dù không còn chung sống, cô mong chồng cũ có cuộc sống tốt, thành công và có niềm vui mới.

Hoa hậu Thu Hoài và chồng kém tuổi ly hôn sau nhiều năm bên nhau.

Mới đây, Hoa hậu Thu Hoài than thở một điều liên quan tới người yêu cũ. Cô cho biết bản thân mệt mỏi vì phải xóa rất nhiều bức hình của chồng cũ trên trang cá nhân. ''Mặc dù cũng còn rất nhiều khó khăn và gánh nặng nhưng tự dưng sáng nay thức dậy cảm thấy hài lòng với bản thân hiện tại quá. Có công việc để bận rộn, yêu quý giá trị bản thân, hạnh phúc vì thấy mình có đủ đầy. Chỉ có một điều xóa ảnh người yêu cũ xóa hoài không hết quá mệt'', Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ. Ngoài ra, người đẹp 7x còn đăng đàn nhằm mục đích xin cách xử lý và giải quyết từ bạn bè, netizen.

Hoa hậu Thu Hoài than thở về việc xóa ảnh chồng cũ hoài không hết.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới