SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn chồng kém tuổi, Lâm Khánh Chi chia sẻ: 'Hãy biết buông bỏ những thứ không thuộc về mình'

Thứ năm, 24/03/2022 13:58

Trên mạng xã hội, người hâm mộ vẫn hết lời khen ngợi ngoại hình ngày càng quyến rũ, mặn mà của Lâm Khánh Chi sau khi "đường ai nấy đi" chồng cũ Phi Hùng.

Giữa thông tin tuyên bố ly hôn bất ngờ của Lâm Khánh Chi và chồng đã khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang. Cả hai đã có nhiều năm bên nhau nhưng không đi đến kết cục viên mãn. Sau chia tay, hiện tại Phi Hùng đã có người yêu mới, riêng Lâm Khánh Chi cũng vướng vào tin đồn tình ái với trợ lý.

Sau ly hôn, Lâm Khánh Chi đăng tải loạt khoảnh khắc ngọt ngào bên cạnh "tình tin đồn".

Ít phút trước, Lâm Khánh Chi diện đầm cúp ngực điệu đà, tạo dáng xinh đẹp trên trang cá nhân. Người đẹp gây chú ý những dòng chia sẻ đầy tâm trạng: "Là phụ nữ khôn ngoan hãy học cách tỏ vẻ lạnh lùng với những người không yêu thương mình và hãy biết buông bỏ những thứ không thuộc về mình. Mạnh mẽ, lạc quan yêu đời mà sống bạn nhé".

Có thể thấy, nữ ca sĩ đã vui vẻ, chia sẻ bản thân buông bỏ những thứ không thuộc về mình sau khi "đường ai nấy đi" với chồng cũ kém tuổi. Trong livestream mới đây, người đẹp cũng cho biết nếu sau này có quen ai, cô không giấu kín song đó sẽ công khai đến cho mọi người.

Hậu ly hôn, nữ ca sĩ chuyển giới ngày càng sắc sảo và mặn mà.

Về phía chồng cũ Lâm Khánh Chi, trên trang cá nhân anh thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh ngọt ngào với bạn gái. Vừa qua cả hai đã có chuyến du lịch và chụp những bộ ảnh cùng nhau.

Chồng cũ Lâm Khánh Chi khiến nhiều người ghen tị trước hình ảnh tình tứ.

Được biết động cơ chia tay của anh và người cũ là cho rằng vợ không chung thủy, Phi Hùng nói: "Tôi không muốn nhắc đến việc đó quá nhiều. Thực ra ai cũng nhìn và nhận ra. Nên nói rõ thì mất hay. Và cái người mà ngoại tình lại là nhân viên của mình! Ôi âu nó cũng là duyên. Tôi sẵn sàng đối chất 3 người nếu muốn. Hoặc đưa ra bằng chứng nếu mọi người thích. Động cơ chia tay là tôi chủ động chia tay, chứ không phải Khánh Chi. Nguyên nhân chủ yếu thì vẫn là do cô ấy không chung thuỷ như mình nói thôi! Còn những lý do khác, chỉ là chất phụ gia".

Sau tất cả Khánh Chi và Phi Hùng đã có cuộc sống riêng ổn định cho bản thân, chồng cũ đã có người yêu mới hạnh phúc, trong khi đó nữ ca sĩ chuyển giới cũng nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ trợ lý cũng là "tình tin đồn" của cô.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới