SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn chồng kém tuổi, Lâm Khánh Chi tươi tắn quay trở lại với công việc dù đang điều trị Covid-19

Thứ bảy, 11/12/2021 21:33

Người hâm mộ bất ngờ khi thấy sức khỏe của Lâm Khánh Chi hoàn toàn ổn định. Nữ ca sĩ chuyển giới còn livestream bán hàng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Vừa qua, khán giả ngỡ ngàng khi ông xã Lâm Khánh Chi xác nhận cả hai đã chia tay, anh không còn liên quan đến nữ ca sĩ chuyển giới nữa. Trong khi đó, người đẹp giữ im lặng, cho biết mình đang mắc Covid-19 và cần thời gian điều trị bệnh.

"Kể từ hôm nay, Phi Hùng và Khánh Chi quyết định chia tay. Và kể từ nay không còn liên quan nhau nữa, lý do thì ai cũng tự hiểu trong lòng. Giấy thì không gói được lửa. Mọi cố gắng chỉ là bằng thừa trước mặt người ta", ông xã nữ ca sĩ gây bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái thông báo chấm dứt quan hệ hôn nhân sau 4 năm bên nhau.

Tổ ấm từng hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của nữ ca sĩ.

Mới đây nhất, Lâm Khánh Chi lần đầu lộ diện với gương mặt tươi tắn, rạng rỡ sau khi lùm xùm "đường ai nấy đi" với chồng kém tuổi. Cụ thể, nữ ca sĩ chuyển giới chia sẻ quay trở lại với công việc livestream bán hàng trên trang cá nhân. Không còn nét mặt buồn bã mà người đẹp khiến người hâm mộ yên tâm hơn khi thấy cô vui vẻ, sức khỏe ổn định.

Trước đó, Lâm Khánh Chi cho biết cô phát hiện dương tính từ ngày 7/12. Hiện tại, nữ ca sĩ đang được cách ly tại nhà riêng, có người thân chăm sóc. May mắn các thành viên khác trong gia đình đều có xét nghiệm âm tính. Cô còn cảm ơn Angela Phương Trinh đã gửi thuốc đến nhà cho mình.

Vừa đỡ bệnh, Lâm Khánh Chi đã quay trở lại với công việc.

Nữ ca sĩ chuyển giới lộ diện tươi tắn và rạng rỡ hơn sau khi chồng kém tuổi Phi Hùng thông báo cả hai "đường ai nấy đi".

Trong quãng thời gian chữa bệnh, Lâm Khánh Chi nhận được rất nhiều lời động viên từ bạn bè đồng nghiệp, trong đó đặc biệt nhất phải kể đến món quà của Angela Phương Trinh. Đặc biệt hơn, cả hai chưa bao giờ nói chuyện trước đó. Trước đó, đêm 10/12 nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải bức thư cảm ơn em gái.

Người đẹp chia sẻ: "Cảm ơn em gái nhiều nha. Chi cảm thấy rất vui và xúc động khi nhận được tin nhắn này mặc dù chị em ngoài đời chưa nói chuyện bao giờ". Lâm Khánh Chi cũng không quên cảm ơn người hâm mộ khi đã luôn quan tâm và ủng hộ mình.

Hiện tại, nữ ca sĩ chuyển giới vẫn chưa chia sẻ nhiều về nguyên nhân khiến cả hai rạn nứt hôn nhân, đỉnh điểm đến mức Phi Hùng xác nhận "đường ai nấy đi".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới