SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn chồng tây được vài ngày, đây là lần đầu tiên Hoàng Oanh muốn khóc

Thứ ba, 19/04/2022 13:47

MC Hoàng Oanh vừa có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân của mình.

Sau hơn 3 năm về chung một nhà, Hoàng Oanh và chồng Tây đã thông báo ly hôn. Nữ MC cho biết cả hai đang tiến hành thủ tục ly dị. Dù không là vợ chồng nhưng họ vẫn là bạn bè và cùng chăm sóc con trai đầu lòng thật chu đáo.

Hoàng Oanh quyết định ly hôn chồng Tây vì nhiều bất đồng trong quan điểm sống

Tối qua (18/4), Hoàng Oanh gây chú ý khi đăng clip tổng hợp những khoảnh khắc 2 mẹ con chơi đùa bình yên bên nhau trong suốt những ngày qua. Phải thừa nhận bé Max càng lớn càng tuấn tú. Cậu bé sở hữu nước da trắng trẻo, mũi cao chuẩn soái ca tương lai. Đáng nói hơn cả là Hoàng Oanh lần đầu thừa nhận đã bật khóc khi xem những thước phim xúc động cùng con trai. Có lẽ một phần vì thương quý tử, một phần vì thấy có lỗi khi không giữ được mái ấm trọn vẹn cho con.

Hoàng Oanh lần đầu thừa nhận bật khóc vì xem clip vui đùa của con trai khiến bản thân xúc động

Nữ MC từng cho biết bản thân cũng đã khóc khi vượt cạn một mình mà không có chồng bên cạnh

Trước đó, Hoàng Oanh nhấn mạnh trong tâm thư thông báo ly hôn rằng: "Trước giờ Oanh đã cố gắng hết lòng, hết sức mình có thể rồi nên giờ có thể bước tiếp. Bé Max là sức mạnh và hạnh phúc lớn nhất đời này của Oanh! Oanh sẽ dành tất cả tình yêu thương để chăm sóc con, cho con được sống bình an và khôn lớn nên người. Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khoẻ mạnh, hạnh phúc". Sau khi đường tình đôi ngã, Hoàng Oanh tập trung vào công việc và dành nhiều thời gian để ở bên cạnh nhóc tì. Cô thường xuyên khoe ảnh con trai và không có bất kì than thở hay buồn bã nào.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới