SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn chồng Tây, Hoàng Oanh ngày càng hở bạo làm xốn xang mọi ánh nhìn

Thứ sáu, 17/06/2022 06:24

Với chiếc đầm hơi "ô dề", Hoàng Oanh chặt chém hết những người đẹp khác cùng tham gia chương trình cùng mình.

Sau khi ly hôn chồng Tây, Hoàng Oanh nhanh chóng lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Cô tập trung vào công việc, thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với vai trò MC hay khách mời và dành phần thời gian còn lại chăm sóc con trai thật chu đáo.

Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền những hình ảnh của Hoàng Oanh khi tham gia chương trình Người ấy là ai. Hoàng Oanh "nổi bần bật" với bộ đầm dạ hội cut-out mà nhìn qua cứ tưởng cô mới đi thảm đỏ sự kiện thời trang rồi tạt ngang ngồi ghế khách mời cho vui. Nữ MC khoe vòng 1 căng đầy, vòng 2 thon thả và chân thon dài sexy với đường xẻ gần tới hông.

Hoàng Oanh xuất hiện tại Người ấy là ai với chiếc đầm chặt đẹp hết các khách mời khác

Bà mẹ một con dí dỏm chia sẻ: "Thật ra hôm nay em có nói stylist rằng mình chỉ là khách mời thôi, mình phải tém tém xíu. Vô tình nó quá ô dề, cho nên em đang rất ngại". Lập tức, MC Trấn Thành đã mời Hoàng Oanh đứng dậy, để máy quay có thể bắt trọn bộ đầm "chặt chém" hết dàn cố vấn lẫn các khách mời khác của cô. Tuy nhiên, có một điều đáng ghi nhận là hậu chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh ngày càng đẹp hơn, thân hình quyến rũ và thần thái vô cùng tự tin cuốn hút.

Phải thừa nhận Hoàng Oanh thăng hạng nhan sắc và thân hình cực quyến rũ trong chiếc đầm hở bạo

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)