SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn chồng thiếu gia, Diệp Lâm Anh đăng lại ảnh cũ 'một nách hai con' tự nhủ câu nghe ai cũng thấm thía

Chủ nhật, 11/09/2022 09:56

Ảnh Diệp Lâm Anh đăng tải không phải khoảnh khắc mới chụp. Nhìn vào, nhiều người đoán đây là thời điểm cô mới sinh con thứ hai chưa lâu, thân hình vẫn còn khá tròn trịa.

Từng là nghệ sĩ quen mặt với nhiều khán giả qua một số phim như "Siêu nhân X", "Con ma nhà họ Vương", "Vệ sĩ Sài Gòn", "Lục Vân Tiên", nhưng sau đó Diệp Lâm Anh bỏ lại tất cả để lấy chồng sinh con. Hy sinh tuổi xuân để vun vén hạnh phúc, chăm sóc con và kinh doanh nhưng người đẹp vẫn không có cái kết hạnh phúc trọn vẹn.

Nhìn lại quãng thời gian trước đây, khi con gái lớn vẫn bé bỏng, đã sinh thêm con nhỏ thứ hai, Diệp Lâm Anh xúc động viết: "Mẹ! Có nghĩa là bắt đầu. Cho sự sống, tình yêu, hạnh phúc. Mẹ! Có nghĩa là duy nhất, Một bầu trời. Một mặt đất. Một vầng trăng. Mẹ không sống đủ trăm năm. Nhưng đã cho con dư dả nụ cười và tiếng hát…” Mẹ đã kiên cường như nào, mạnh mẽ ra sao… nhìn vào đây mẹ sẽ có thêm động lực để tiếp tục cố gắng!".

Lời nhắn nhủ thấm thía của Diệp Lâm Anh đến con khiến nhiều người đồng cảm và khen: "Nữ cường", "Cùng cảnh ngộ, cùng tâm trạng nên thương Cún nhiều lắm", "Có con là điều tuyệt vời nhất.

Hình ảnh Diệp Lâm Anh bế bồng hai con nhỏ gây xúc động.

Sau loạt ồn ào, đến khoảng giữa tháng 8 Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia Nghiêm Đức làm thủ tục ly hôn. Diệp Lâm Anh cho biết Nghiêm Đức muốn nuôi con gái lớn Boorin và tài sản sau ly hôn do hai bên tự nguyện thỏa thuận. Riêng với Diệp Lâm Anh, cô muốn nuôi cả hai con.

Hậu "đường ai nấy đi' Diệp Lâm Anh khẳng định cô không yêu cầu phía chồng cấp dưỡng vì cô tự tin mình sẽ lo hai con được đầy đủ.

Hậu ly hôn thiếu gia Đức Phạm, Diệp Lâm Anh ngày càng thăng hạng nhan sắc. Dù tất bật với công việc kinh doanh, "mẹ bỉm 2 con" vẫn thường xuyên đăng tải loạt ảnh xịn xò, khoe cuộc sống "chanh sả".

Bên cạnh đó, cô cũng luôn cố gắng dành thời gian chăm sóc các con.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)