SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn chồng thứ 4, Đào Hoàng Yến nhắn nhủ phụ nữ: 'Đừng có ngu như tôi đã từng'

Thứ sáu, 26/02/2021 09:27

Diễn viên Đào Hoàng Yến đã thức trắng đêm vì trăn trở bao điều.

Thời gian vừa qua, diễn viên Đào Hoàng Yến nhận được nhiều sự quan tâm khi bị chồng cũ tố ngoại tình với trai trẻ. Sau đó, "Cô Xuyến Về nhà đi con" xác nhận đã ly hôn chồng thứ 4 và phủ nhận chuyện ngoại tình.

Diễn viên Đào Hoàng Yến xinh đẹp hơn sau ly hôn.

Mới đây, nữ diễn viên tâm sự: "Quá lâu rồi tôi mới lại không ngủ. Đêm qua tôi thức trắng đêm vì trăn trở bao điều. Tôi đã thức để đọc và trả lời tin nhắn của các chị em với những nỗi đau với hoàn cảnh éo le, tim tôi nhói đau vì sự bất lực cam chịu của họ như tôi đã từng.

Vẫn biết nhẫn nhịn là phước báu. Nhưng dường như không ai đủ tinh tấn để nhịn mãi được. Dù rằng đời này chuyện gì cũng có nguyên do, nhưng việc chị em cần làm là phải giải quyết tận gốc rễ mọi vấn đề để chúng ta không còn bị những nỗi khổ đau cứ đè nặng phủ lên vùi lấp hạnh phúc cuộc đời chúng ta chỉ để đổi lấy hai chữ hy sinh và dâng hiến. Tôi tin các bạn được tâm sự với tôi đêm qua sẽ có tâm thái khác tích cực hơn với chính mình để yêu thương mình nhiều hơn, để người khác không có cơ hội chà đạp và làm tổn thương bạn nữa.

Nhớ này: Chỉ có bạn - chính là bạn mới có thể làm bạn đau khổ mà thôi. Đừng có ngu như tôi đã từng. Không có bất cứ một nỗi đau nào xứng đáng với phụ nữ cả.

Tôi ước sao phụ nữ trên cuộc đời này sẽ chủ động để xinh đẹp - giàu có. Chúng ta xứng đáng có cuộc sống bình an hạnh phúc, được yêu thương thật nhiều. Tôi yêu các bạn - Hãy cùng tôi trở thành những người phụ nữ có khí chất".

Đào Hoàng Yến cho biết cô từng bất lực và cam chịu. Nữ diễn viên nhắn nhủ phụ nữ: "Đừng có ngu như tôi đã từng".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới