SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn, chồng trẻ của Lâm Khánh Chi bất ngờ thừa nhận luỵ tình, còn dặn dò vợ cũ điều này

Chủ nhật, 19/12/2021 07:51

Hành động mới đây của chồng cũ Lâm Khánh Chi đã khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Thông tin chồng cũ của Lâm Khánh Chi xác nhận đã ly hôn với cô từng khiến cõi mạng xôn xao trong suốt một thời gian dài. Nhiều người đã không khỏi tiếc nuối cho cặp đôi bởi họ từng có cuộc tình rất đẹp và hiếm có khó tìm trong showbiz. Hậu ly hôn, có thể thấy Lâm Khánh Chi đang dần quay trở lại với nhịp sống bình thường và tập trung hơn cho công việc kinh doanh của mình.

Vào tối ngày 18/12, trên trang cá nhân, Phi Hùng - chồng cũ kém 8 tuổi của Lâm Khánh Chi bỗng có động thái đáng chú ý. Theo đó, anh chàng đã đăng tải loạt ảnh khoe ngoại hình bảnh bao trong bộ vest ấn tượng kèm theo dòng trạng thái như đang nhắn nhủ đến Lâm Khánh Chi: "Ngày em đến anh si tình đến lạ. Ngày em đi anh xa tình đến luỵ". Bên cạnh đó, anh cũng không quên nhắc nhở nữ ca sĩ: "Mùa đông rồi! Mặc thật ấm em nhé".

Hình ảnh mới nhất của chồng cũ Lâm Khánh Chi

Động thái của Phi Hùng lập tức thu hút đông đảo sự chú ý từ dư luận. Nhiều người cho rằng anh chàng đang day dứt và cảm thấy hối hận sau khi quyết định đường ai nấy đi với vợ cũ. Cách đó không lâu, Phi Hùng cũng đã có bài đăng đầy tâm trạng trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi lo lắng: "Đi và đi đâu? Sẽ về đâu? Thôi thì đi đến khi nào đến đích. Cái Noel đầu tiên đi một mình trong vô thức. Âu cũng là định mệnh".

Không chỉ vậy, sau khi Lâm Khánh Chi xác nhận làm "mẹ đơn thân", anh cũng có chia sẻ: "Màu đen là sự huyền bí hay nó là sự tăm tối. Mà thôi quan tâm ý nghĩa làm gì? Miễn mình thích là được đúng không nè? Hãy vì bản thân hơn là vì cái khác. Tất cả bây giờ là bắt đầu và mở".

Lâm Khánh Chi và Phi Hùng từng có thời gian rất mặn nồng và được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới