SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn cuộc tình 11 năm, Lâm Vinh Hải thừa nhận yêu Linh Chi

Chủ nhật, 19/02/2017 08:25

'Đúng như anh Hải chia sẻ, chúng tôi quen biết nhau được mấy tháng và chính thức yêu nhau khoảng hơn 1 tháng gần đây' - Linh Chi tiết lộ.

Cách đây ít tháng, Lâm Vinh Hải gây xôn xao khi chia sẻ việc ly hôn người vợ đầu tiên sau 11 năm gắn bó. Câu chuyện gia đình của Quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên khiến nhiều fans tiếc nuối. Và fans bất ngờ trước việc anh ly hôn trước đó bao nhiêu thì càng ngạc nhiên với mối tình hiện tại bấy nhiêu. Mới đây nhất, Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã chính thức công khai mối quan hệ với nhau.

"Tôi và Linh Chi đang trong quá trình tìm hiểu nhau. Tôi nghĩ rằng công khai là cách thể hiện tình cảm chân thành và tôn trọng người đó. Với tôi, mối quan hệ với Linh Chi thật sự nghiêm túc. Thực thế, chúng tôi cũng đã úp mở nhiều lần trên trang cá nhân. Mọi người cũng dò hỏi, thậm chí có nhiều người ngạc nhiên khi thấy chúng tôi đi chung với nhau. Nếu mọi người nghĩ chúng tôi quen nhau lén lút thì cũng rất phiền cho cả hai. Công khai là cách tôi trả lời những thắc mắc của mọi người" - Như vậy sau khoảng thời gian dài úp mở, cuối cùng Lâm Vinh Hải đã chính thức thừa nhận đang yêu Linh Chi.

Lâm Vinh Hải và Linh Chi chính thức thừa nhận yêu nhau sau khoảng thời gian úp mở

"Gia đình tôi quý mến Linh Chi và khen cô ấy dễ thương. Biết cách chăm sóc người lớn tuổi. Trong vài lần ra mắt gia đình, cô ấy được mọi người quý mến. Thời gian sau ly hôn tôi cũng đã đối diện với nhiều chuyện. Nếu không công khai, cả hai sẽ vướng nhiều ồn ào. Tôi muốn làm rõ vấn đề, chúng tôi đang yêu nhau.

Còn mọi người nghĩ chúng tôi PR, chiêu trò, thật sự tôi không quan tâm lắm. Tôi nghĩ mình đang làm những gì tốt nhất cho người mình yêu và bảo vệ mối quan hệ. Hiện tại thì chưa, nhưng chúng tôi cũng đã lên kế hoạch khoảng 3 năm nữa sẽ cưới" - Quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu cho biết thêm.

Về phía chân dài Linh Chi, cô cũng thẳng thắn thừa nhận mối quan hệ này. "Đúng như anh Hải chia sẻ, chúng tôi quen biết nhau được mấy tháng và chính thức yêu nhau khoảng hơn 1 tháng gần đây. Trước đây đi phim chung nhiều, đoàn phim hay tổ chức gặp gỡ, gặp nhau nhiều lần rồi nảy sinh tình cảm" - Cựu người đẹp nhà Venus xác nhận.

"Chúng tôi quen biết nhau được mấy tháng và chính thức yêu nhau khoảng hơn 1 tháng gần đây" - Người đẹp Linh Chi xác nhận

"Chúng tôi bàn bạc với nhau nhiều lần về vấn đề này. Ban đầu dự định yêu nhau 1 năm mới công khai, nhưng chuyện tình cảm khó nói trước, cái gì đến sẽ đến. Lúc đầu tôi nghĩ không nên công khai, vì anh Hải vừa ly hôn. Nếu mọi người biết mối quan hệ của chúng tôi sẽ nghĩ tôi là người thứ 3, nhưng khi đã xác định sẽ ở cạnh và tin tưởng người đàn ông này, tôi muốn mọi người biết. Hơn nữa, anh Hải là người thẳng thắn và anh muốn mọi việc cần rõ ràng và tôi đồng ý.

Anh Hải là người chu đáo. Cho đến lúc hết phim cũng không ấn tượng với Lâm Vinh Hải. Nhiều lần đi ăn chung với đoàn thì cả hai nảy sinh tình cảm. Trước khi chính thức yêu nhau 1 tháng, chúng tôi có nhiều tháng làm bạn trước đó. Lúc đó, anh Hải chưa ly hôn nên chúng tôi cũng không xác định sẽ yêu nhau. Đơn giản là để lại hình ảnh đẹp trong lòng nhau" - Linh Chi dành những lời có cánh khi nói về bạn trai.

Hoàng Lê (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)