SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn, Đan Trường cùng vợ cũ Thủy Tiên đưa con trai đi chơi sở thú cuối tuần

Thứ hai, 23/08/2021 20:56

Sau ly hôn, Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên vẫn cùng nhau chăm sóc bé Thiên Từ, hình ảnh mới của gia đình nam ca sĩ nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Đan Trường hiện đang ở Mỹ, anh vừa cập nhật lịch biểu diễn của mình lên trang cá nhân trong thời gian ở xứ cờ hoa. Mới đây, trên trang cá nhân giọng ca Anh Ba Khía đã cùng vợ cũ Thủy Tiên đưa con trai đi chơi sở thú cuối tuần vào vừa qua. Đúng như chia sẻ với truyền thông trước đó, Đan Trường vẫn làm bạn, giúp vợ cũ chăm sóc con. Khi lưu diễn tại Mỹ, anh ở ngôi biệt thự của gia đình và giữ những thói quen trước nay của mình.

"Cô chú ơi, cuối tuần vừa qua, Thiên Từ rất vui vì được đi chơi cùng với ba Trường ở một nơi dễ thương lắm. Con thương mời cô chú cùng xem video clip với con để biết nơi này là ở đâu nha", nam ca sĩ chia sẻ.

Bé Thiên Từ hào hứng và vui vẻ khi được đi chơi sở thú cùng phụ huynh.

Sau ly hôn với vợ cũ Thủy Tiên, nam ca sĩ dành nhiều thời gian bên con trai. Có lẽ đây là lúc anh muốn bù đắp cho nhóc tỳ để bé không thiếu tình thương của bố và mẹ.

Bé Thiên Từ đã có một ngày đi chơi sở thú vui vẻ bên bố mẹ.

Cách đây vài ngày, nam ca sĩ cũng livestream khi cùng vợ cũ Thủy Tiên đưa con trai đi cắt tóc. Anh cho biết con trai đang bị ốm. Cả gia đình đeo khẩu trang đầy đủ khi đi ra ngoài khi dịch Covid-19 đang có dấu hiệu phức tạp trở lại ở Mỹ. Vợ cũ của anh đứng cạnh nhân viên của tiệm tóc để hỗ trợ trong lúc con trai được cắt tóc. Anh cũng dặn nhân viên của tiệm tóc chỉnh và cắt sao cho tóc con trai được đẹp mắt.

Nam ca sĩ và vợ cũ doanh nhân Thủy Tiên đưa con trai đi cắt tóc.

Điều bất ngờ là Đan Trường không ngần ngại để vợ cũ xuất hiện trong livestream. Cặp đôi tỏ ra khá thoải mái, có khoảnh khắc người hâm mộ phát hiện giọng ca Tình Khúc Vàng giúp vợ cũ lấy bụi ra khỏi mắt.

Thông tin Đan Trường "đường ai nấy đi" cùng vợ cũ Thủy Tiên được chia sẻ trên trang cá nhân vào giữa tháng 7. Nói về lý do, nữ doanh nhân cho biết do khoảng cách địa lý và sự khác biệt trong cuộc sống, suy nghĩ khiến cặp đôi quyết định "đường ai nấy đi". Dẫu không còn là vợ chồng nhưng cả hai vẫn là bạn bè.

Gia đình nhỏ hạnh phúc trước đó của Đan Trường.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới