SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn, Diệp Lâm Anh chứng tỏ mối quan hệ 'bền vững' với nhà chồng cũ khi ghé thăm cửa hàng đồ uống của anh họ Đức Phạm

Thứ sáu, 25/02/2022 13:23

Dù đã đường ai nấy đi với thiếu gia Đức Phạm, mối quan hệ giữa Diệp Lâm Anh và gia đình chồng cũ vẫn vô cùng tốt đẹp.

Ngày 10/1 vừa qua, Diệp Lâm Anh đã chính thức lên tiếng xác nhận đã ly thân với ông xã Nghiêm Đức. Dù nữ ca sĩ và 2 con nhỏ đã dọn ra khỏi nhà chồng cũ được 1 thời gian nhưng đến thời điểm hiện tại, cô vẫn luôn tỏ lòng biết ơn và duy trì mối quan hệ thân thiết với gia đình chồng cũ.

Được biết, mẹ chồng cũ vẫn dành nhiều tình yêu thương với Diệp Lâm Anh và các cháu

Bằng chứng là mới đây, Diệp Lâm Anh vừa đăng tải loạt story trên trang Instagram cá nhân ghi lại khoảnh khắc đang "tác nghiệp" trong quầy pha chế tại cửa hàng đồ uống nổi tiếng thuộc quyền sở hữu của Xemesis - streamer giàu nhất Việt Nam và là anh họ của chồng cũ nữ ca sĩ - doanh nhân Nghiêm Đức.

Diệp Lâm Anh ghé thăm quán trà sữa của streamer Xemesis

Có thể thấy, dù đã "đường ai nấy đi" với chồng cũ được một thời gian, Diệp Lâm Anh vẫn luôn duy trì mối quan hệ cực "bền vững" với nhà chồng cũ khi thường xuyên đưa các con đến gặp mặt và tham gia những buổi tiệc liên hoan cùng nhau vào dịp đặc biệt. Tuy vậy, trong mọi khung hình được Diệp Lâm Anh đăng tải hiển nhiên chưa bao giờ có sự xuất hiện của thiếu gia Đức Phạm.

Mặc dù cuộc sống hôn nhân không mấy êm đẹp, Diệp Lâm Anh vẫn nhận được sự đón chào nồng nhiệt từ phía nhà chồng cũ

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới