SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn Dương Mịch, Lưu Khải Uy dính tin đồn hẹn hò sao nữ gợi cảm kém 12 tuổi

Thứ hai, 30/09/2019 10:12

Lưu Khải Uy được cho là đang có mối quan hệ tình cảm bí mật với nữ diễn viên TVB Thang Lạc Văn.

Vừa qua, giới truyền thông xứ Cảng thơm tiết lộ việc Lưu Khải Uy đang hẹn hò với Thang Lạc Văn, nữ diễn viên TVB kém anh 12 tuổi. Được biết, cặp đôi này quen biết nhau thông qua em họ của nam diễn viên Lâm Phong. Người mai mối trên còn cho Lưu Khải Uy và bạn gái mượn nhà và xe để tiện cho việc qua lại cũng như tránh được sự soi mói của giới truyền thông.

Lưu Khải Uy được cho là đang có mối quan hệ tình cảm bí mật với nữ diễn viên TVB Thang Lạc Văn.

Tuy nhiên, đại diện của nam diễn viên sau đó đã lên tiếng phủ nhận, cho biết các tin tức trên mạng đều là giả. Công ty quản lý của Thang Lạc Văn thì chia sẻ: "Đối với những tin tức tình ái của nghệ sĩ như vậy, chúng tôi sẽ không đưa ra thông báo gì".

Lưu Khải Uy và Dương Mịch chính thức thông báo “đường ai nấy đi” vào cuối năm ngoái. Để thuận tiện cho việc chăm sóc con gái chung, Khải Uy chịu trách nhiệm nuôi dưỡng Tiểu Gạo Nếp. Dương Mịch chỉ thỉnh thoảng về Hong Kong thăm bé.

Sau khi trở về với cuộc sống độc thân, cả Dương Mịch và Lưu Khải Uy đều dính phải tin đồn hẹn hò người mới. Theo thông tin có được, người tình tin đồn lần này của Khải Uy từng lọt vào Top 10 của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Sau đó, cô ký hợp đồng làm diễn viên cho TVB.

Người tình tin đồn của Lưu Khải Uy sinh năm 1987, sở hữu thân hình gợi cảm.

Thang Lạc Văn sở hữu thân hình gợi cảm, từng tham gia diễn xuất trong các bộ phim như “Trở về mái nhà thân thương”, “Bao Thanh Thiên – Tái khởi phong vân”, “Bằng chứng thép 4”… Cô là con gái của Thang Trấn Tông và là cháu gái của Thang Trấn Nghiệp.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới