SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn Dương Mịch ngày càng xinh đẹp nhưng lại lộ yếu điểm ai cũng xót xa

Thứ sáu, 06/09/2019 20:32

Dương Mịch ngày càng trở nên quyến rũ hơn nhưng dân tình lại xót xa với ngoại hình quá gầy của cô nàng.

Phía công ty quản lý của Dương Mịch mới đây đã bất ngờ tung ra loạt ảnh mới của cô khi tham dự hương trình truyền hình Gặp gỡ thiên đàn cùng đàn em Hoàng Thiên Minh. Theo đó, trong loạt ảnh mới này, nữ diễn viên được khen ngợi ngày càng quyến rũ và xinh đẹp hậu ly hôn. Thậm chí trông cô còn trẻ trung hơn bao giờ hết.

Diện trang phục màu xanh đơn giản, Dương Mịch gây ấn tượng bởi vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ. Dù đã trải qua 1 cuộc hôn nhân tan vỡ và cũng 1 lần làm mẹ nhưng Dương Mịch tạo ấn tượng như cô chỉ mới đôi mươi.

Dường như sau ly hôn, sự nghiệp của Dương Mịch ngày càng thăng tiến thuận lợi khi liên tục có mặt tại những sự kiện lớn nhỏ trong và ngoài nước, thắng lớn ở các bản hợp đồng quảng cáo. Nhưng nhiều người hâm mộ cũng nhận ra, Dương Mịch lại để lộ thân hình gầy tong teo, số cân nặng của cô cứ sụt giảm liên tục. Khi đứng cùng các đồng nghiệp, sự gầy gò của Dương Mịch càng thể hiện rõ.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy chính thức ly hôn từ cuối năm 2018 và thống nhất cùng nhau chăm sóc con cái. Cả hai đều thống nhất sẽ duy trì quan hệ bạn bè, đồng nghiệp để giúp đỡ lẫn nhau.

Dương Mịch ngày càng gầy gò.

Gặp gỡ thiên đàn là một chương trình tạp kỹ của Trung Quốc quy tụ dàn thành viên là nghệ sĩ nổi tiếng bao gồm Phùng Thiệu Phong, Thái Từ Khôn, Miêu Miêu, Huỳnh Minh Hạo. Tham gia chương trình, các thành viên chính thức cùng khách mời sẽ hóa thân thành nhân viên công chức thực hiện thử thách. Dương Mịch là 1 trong số những khách mời ghé thăm chương trình.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới