SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn, Goo Hye Sun đăng ảnh khoe vai trần hờ hững, được khen nức nở 'Em độc thân em quyến rũ'

Thứ bảy, 24/10/2020 12:13

Sau cuộc tình như mơ mà kết thúc cũng đầy 'drama' với Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun đã dần lấy lại được thiện cảm của cư dân mạng với những hình ảnh còn có phần quyến rũ hơn xưa.

"Nàng Cỏ" Goo Hye Sun đã leo Top trên cổng thông tin Naver xứ Hàn với tấm ảnh cho thấy trạng thái mới nhất của mình.

Goo Hye Sun leo Top trên báo Hàn với hình ảnh khoe vai hờ hững

Trong ảnh, Goo Hye Sun cho thấy làn da không tì vết và sử dụng son môi màu đỏ rượu vang quyến rũ khiến nước da càng thêm nổi bật. Tấm ảnh chụp trên giường khoe bờ vai hững hờ nhanh chóng nhận được hàng trăm ngàn lượt yêu thích sau khi đăng tải.

Sau đổ vỡ hôn nhân và những ồn ào với chồng cũ Ahn Jae Hyun, đã có một khoảng thời gian nhiều người "ném đá" Goo Hye Sun và cho rằng cô tỏ ra thái quá. Nhưng sau khi trở lại với hình ảnh tươi sáng và tích cực hơn, Goo Hye Sun dần lấy lại được thiện cảm của công chúng. Cư dân mạng cho rằng khoảng thời gian Goo Hye Sun xuất hiện với đầy những thông tin tiêu cực chỉ là vì ảnh hưởng của cảm xúc sau khi tan vỡ hôn nhân. Khi đã lấy lại được cân bằng, cô lại là "nàng Cỏ" được yêu mến như trước.

Trên trang cá nhân của Goo Hye Sun, người hâm mộ mong chờ sự trở lại với các tác phẩm mới của cô và vẫn luôn dành một vị trí đặc biệt cho vai diễn Geum Jan Di.

Nhiều người bày tỏ vẫn rất nhớ F4 ngày xưa

Hình ảnh Goo Hye Sun chụp trên máy bay khiến nhiều người liên tưởng đến cảnh tỏ tình kinh điển của Goo Jun Pyo trong "Vườn sao băng" ngày nào

Sau khi Goo Hye Sun ly hôn, nhiều người hâm mộ của cặp đôi Lee Min Ho - Goo Hye Sun ngày xưa lại mong muốn cả hai trở thành một cặp. Gần đây, các fan đã "soi" được điểm trùng hợp trong bộ ảnh của hai người và tin rằng đây là ẩn ý cho việc hẹn hò.

Các fan hâm mộ cặp đôi Lee Min Ho - Goo Hye Sun thích thú vì cả hai dùng cùng một loại hoa trong bộ ảnh mới

Tuy nhiên có thể thấy rằng hiện tại Goo Hye Sun chỉ muốn tận hưởng cuộc sống độc thân và chữa lành những tổn thương mà cuộc hôn nhân trước kia để lại.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới