SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn, Goo Hye Sun được fan 'Vườn sao băng' đẩy thuyền với Lee Min Ho

Thứ sáu, 07/08/2020 17:12

Không ít người cho rằng Goo Hye Sun nên phát triển quan hệ tình cảm cùng Lee Min Ho sau khi quay trở lại cuộc đời độc thân.

Mới đây, Goo Hye Sun có đăng tải lên trang Instagram nhiều bức hình selfie mới. Trong ảnh cô khoe trọn được gương mặt xinh đẹp cùng làn da trắng sáng mịn màng. Nhờ việc giảm cân thành công mà nhan sắc hiện tại của “nàng Cỏ” rất ngọt ngào.

Goo Hye Sun nhan sắc lên hương sau khi chính thức ly hôn với Ahn Jae Hyun.

Được biết, Hye Sun đã đầu quân cho công ty quản lý mới. Cô cũng tiết lộ với mọi người việc mình đã thức trắng đêm để làm việc. Có thể thấy sau khi chính thức ly hôn với Ahn Jae Hyun, Hye Sun đã tìm lại được niềm vui trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Điểm trùng hợp là khi Goo Hye Sun chia sẻ loạt ảnh mới thì phía Lee Min Ho cũng up seri ảnh hậu trường chụp quảng cáo của anh. Phải nói rằng Min Ho rất điển trai và phong độ dù đã bước sang độ tuổi U40.

Lee Min Ho điển trai, phong độ trong hậu trường chụp quảng cáo.

Những người hâm mộ “Vườn sao băng” hiện đang tích cực đẩy thuyền Goo Hye Sun và Lee Min Ho. Họ cho rằng cả 2 đều đang độc thân và đã có khoảng thời gian đóng phim chung nhiều kỷ niệm nên hoàn toàn có thể phát triển quan hệ tình cảm ngoài đời thật.

Fan “Vườn sao băng” tích cực đẩy thuyền Goo Hye Sun và Lee Min Ho.

Tuy nhiên cũng có những người cho rằng Goo Hye Sun và Lee Min Ho khó lòng đến được với nhau. Goo Hye Sun đã trải qua một đời chồng rõ ràng không xứng với Lee Min Ho.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới