SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn, hiếm hoi lắm mới thấy Chí Nhân dành lời khen cho vợ cũ - diễn viên Thu Quỳnh

Thứ sáu, 30/07/2021 10:55

Diễn viên Chí Nhân khen Thu Quỳnh khéo khi cắt tóc cho con trai.

Thu Quỳnh và Chí Nhân kết hôn năm 2014. Cặp đôi có chung một cậu con trai (tên ở nhà là bé Be). Năm 2015, loạt ảnh tình tứ của Chí Nhân và Minh Hà rò rỉ và được lan truyền đến chóng mặt trên mạng xã hội. Thời điểm này, Chí Nhân vẫn còn là vợ chồng hợp pháp với Thu Quỳnh nên nhiều người cho rằng nam diễn viên này đã ngoại tình. Chí Nhân và Minh Hà bị "ném đá" một thời gian dài.

Chí Nhân và Thu Quỳnh ly hôn sau 1 năm chung sống. Thời điểm đó, nam diễn viên bị "ném đá" vì tin đồn ngoại tình với MC Minh Hà.

Mãi đến năm 2018, Chí Nhân gây sốc khi cho biết anh đã giật mình vì không ngờ vợ cũ ngoài đời lại giống với My Sói trong phim "Quỳnh búp bê" đến vậy. Giống từ tình tiết, biểu cảm cho đến hành động cũng như những việc dàn dựng quay clip, dùng nick giả... Chí Nhân trải lòng rằng tình yêu và hôn nhân rất khác nhau và khi "tôi càng im lặng thì cô ấy càng gồng lên, diễn một vai diễn mà không phải bản thân cô ấy. Tôi đã dồn nén suốt một thời gian dài, cho đến lúc không chịu được nữa thì kết thúc". Anh cũng từng tố vợ cũ ngăn cản việc anh thăm con. Tuy nhiên, cuối cùng Chí Nhân và Thu Quỳnh đã tạm gác chuyện cũ. Cả hai cùng nhau chia sẻ việc chăm con.

Mới đây, Chí Nhân hiếm hoi dành lời khen cho Thu Quỳnh khi cô cắt tóc cho con trai. "Giãn cách làm tuần này cu cậu không về bố được thế là ở nhà tự lấy kéo cắt tóc nham nhở. Nên mẹ cháu phải ra tay làm mấy đường cơ bản. Nghe kể cu cậu khóc từ khi ngồi cắt đến lúc tắm xong mặc quần áo vẫn khóc, gần cả tiếng đồng hồ. Nhưng Be ga lăng chiều mẹ nên lúc cắt dù khóc ròng nhưng vẫn ngồi yên cho mẹ sáng tác. Mẹ cháu khéo tay phết, nhìn Be manly khác gì vừa đi Salon đâu!", nam diễn viên chia sẻ.

Chí Nhân khen vợ cũ cắt tóc khéo cho con trai.

Con trai Thu Quỳnh nhận được sự yêu thương của cả bố lẫn mẹ.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới