SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn Hòa Minzy, chồng cũ thiếu gia bất ngờ chụp cùng cô gái lạ còn vui vẻ bế nhóc tì

Thứ bảy, 09/04/2022 17:50

Khung hình thiếu gia Minh Hải - chồng cũ Hòa Minzy vừa đăng tải trên trang cá nhân thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Mặc dù đã hơn một tháng kể từ ngày xác nhận chuyện chia tay nhưng những thông tin liên quan đến Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải đều nhận được sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh sự tiếc nuối của người hâm mộ trước việc cả hai "đường ai nấy đi", họ cũng có cuộc sống hoàn toàn trái ngược hậu chia tay.

Hậu ly hôn, trong khi Hòa Minzy dành trọn vẹn thời gian cho nghệ thuật thì thiếu gia Minh Hải lại xuất hiện khá ít ỏi trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, rất nhiều dân mạng thắc mắc về lý do anh chưa bay về nước thăm con dù đã sang Úc thời gian khá lâu.

Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải chia tay khiến cho nhiều người tiếc nuối trước chuyện tình đẹp của cặp đôi.

Mọi động thái của thiếu gia Minh Hải giờ đây đều khiến dân tình chú ý. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chồng cũ Hòa Minzy đăng khung ảnh chụp cùng cô gái lạ và tay bế một bé trai còn xưng hô "con trai". Theo như tìm hiểu đây là người thân trong gia đình anh, tuy nhiên khung ảnh này cũng gây chú ý đến cộng đồng mạng. Thời gian qua, theo dõi mạng xã hội có thể thấy Minh Hải ít chia sẻ hình ảnh về bé Bo - con trai của anh và giọng ca Rời bỏ.

Minh Hải gây chú ý khi đăng ảnh chụp cùng cô gái lạ, tay còn ôm nhóc tì vài tháng tuổi. "Đi ăn thôi nôi vô tình gặp con trai thế là...", anh chia sẻ.

Để tránh ồn ào, chồng cũ Hòa Minzy đã khóa bình luận công khai trên trang cá nhân. Tuy nhiên khung hình này đã nhận nhiều lượt tương tác của cư dân mạng chỉ trong vài phút đăng tải.

Thiếu gia Minh Hải trông gầy đi khá nhiều sau khi chia tay Hòa Minzy.

Trước đó, đăng tải trên story tài khoản Instagram, anh đã gửi lời cảm ơn đến hai người em khi đã thay anh chăm sóc, đồng hành cùng mẹ con Hòa Minzy.

Sau khi xác nhận "đường ai nấy đi", cả hai vẫn tiếp tục cuộc sống khi thiếu gia Minh Hải phát triển sự nghiệp ở Úc còn Hòa Minzy chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và chăm sóc cho con trai nhỏ là bé Bo.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới