SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn, Hoàng Oanh bất ngờ chia sẻ về tình trạng hiện tại, bé Max cũng lộ rõ tính cách lầy lội qua chi tiết này

Chủ nhật, 08/05/2022 17:21

Những khung ảnh vui vẻ của mẹ con Hoàng Oanh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Ít ngày trước, ồn ào ly hôn của MC Hoàng Oanh và chồng Tây Jack Cole đã khiến cộng đồng mạng không khỏi tiếc nuối. Dù không còn chung sống dưới một mái nhà, thế nhưng Hoàng Oanh cho biết cả hai vẫn giữ hòa khí và sẽ cùng yêu thương, chăm sóc cho con trai thật tốt. Những ngày vừa qua, nữ MC cũng thường xuyên đăng tải những khung ảnh vui vẻ bên con trai cưng và nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, MC Hoàng Oanh tiếp tục chia sẻ loạt ảnh cực vui vẻ bên nhóc tì nhà mình. Có thể thấy, sau đổ vỡ hôn nhân, cô nàng đang vô cùng tươi tắn và xinh đẹp. Bé Max khi được mẹ đưa đi cùng cũng tỏ ra cực kì thích thú và phấn khích. Bên cạnh loạt ảnh này, Hoàng Oanh cũng đính kèm dòng trạng thái cho biết mình vẫn cảm thấy rất vui vẻ và an yên: "Hình không cần chỉn chu, chỉ cần lòng êm ru vui vầy".

Hoàng Oanh ngày càng thăng hạng nhan sắc, con trai lại lém lỉnh và thông minh hết nấc

Bên cạnh đó, bé Max cũng khiến dân tình thích thú khi lộ rõ tính cách cực hài hước và lầy lội. Bởi lẽ mỗi khi được mẹ bảo cười lên để chụp ảnh, cậu bé lại chơi trò dùng hàm dưới thay vì hàm trên để cười. Cụ thể, Hoàng Oanh viết về con: "Mẹ cứ nói Smile đi con, là Max cười bằng nguyên cái hàm dưới nha mọi người". Ngay lập tức, chia sẻ của người đẹp đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Qua đó, nhìn loạt ảnh vui vẻ này của mẹ con nữ MC, fans cũng đỡ lo lắng phần nào vì có lẽ cô nàng đã và đang ổn định sau đổ vỡ hôn nhân.

Bé Max cũng sở hữu tính cách tinh nghịch và lầy lội

Đến nay, hôn nhân của Hoàng Oanh và chồng Tây vẫn khiến nhiều người tiếc nuối

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới