SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn, Hồng Nhung tiết lộ hai con phải điều trị tâm lí vì thấy ảnh bố bên người phụ nữ khác

Chủ nhật, 25/11/2018 20:09

Nữ diva lần đầu chia sẻ về những khó khăn trong cuộc sống của ba mẹ con cô phải đối mặt.

Suốt vài ngày qua, trên mạng xã hội dấy lên tin đồn chồng cũ của diva Hồng Nhung ngoại tình với một phụ nữ giàu có gốc Myanmar trước khi ly hôn khiến ai nấy đều bàng hoàng. Doanh nhân Kelvin Gilmore đã lên tiếng phủ nhận, còn Hồng Nhung lại nhập viện vì tham công tiếc việc dẫn đến kiệt sức.

Mới đây, Hồng Nhung đã chính thức có bức tâm thư gửi tới một tờ báo với nội dung giãi bày nhiều tâm sự chân thành của chính nữ ca sĩ sau một thời gian dài cố gắng bình ổn cuộc sống cho hai con.

Diva Hồng Nhung thừa nhận cuộc sống của cô đang bất ổn

"Cô Bống" tiết lộ hai con của mình là Tôm - Tép đã bị sang chấn tâm lí khi bất ngờ nhìn thấy bố đang hạnh phúc cùng một người đàn bà khác. Nữ ca sĩ đã phải liên lạc với chồng cũ xin anh gỡ ảnh xuống. Sau đó, hàng loạt những hành vi bất thường của các con càng khiến cô vô cùng lo lắng. Hồng Nhung đã phải đưa con đi gặp bác sĩ tâm lí. Bên cạnh đó, cô cũng phối hợp cùng với nhà trường để giúp đỡ các con vượt qua.

Không giống như những hình ảnh vui tươi, đi du lịch, tập yoga... như công chúng vẫn thấy trên mặt báo hay trên trang cá nhân của Hồng Nhung, nữ ca sĩ lần đầu thừa nhận: "Một năm trôi qua đã là quãng thời gian khó khăn đối với gia đình nhỏ của Bống - Tôm - Tép".

Hồng Nhung chia sẻ hai con đang gặp dư chấn tâm lí khi thấy bố bên người phụ nữ khác

Cô cũng không quên nhắn nhủ đến chồng cũ hãy cư xử khéo léo hơn với các con: "Tôi mong mọi người hành xử đúng với bản chất tốt, để không tổn thương trẻ em hơn nữa!"

Qua những tâm sự này có thể thấy, diva Hồng Nhung đang trải qua khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc sống khi vừa cố gắng sắp xếp lại mọi thứ, lại vừa phải giúp các con vượt quá dư chấn tâm lí.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới