SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn Kanye West, Kim Kardashian đã vướng vào lùm xùm 'tình tay tư' với người yêu của chị gái

Thứ năm, 20/05/2021 10:04

'Drama' tình tay tư của chị em Kim Kardashian và Kourtney khiến nhiều người đều tranh cãi xem liệu Kim có phải 'tiểu tam' hay không.

Trong khi đơn ly hôn của Kim Kardashian và Kanye West còn chưa ráo mực thì mới đây, cô đã bị tố từng làm "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, đối phương chính là nam rapper Travis Barker.

Vừa ly hôn Kanye West chưa bao lâu, Kim Kardashian đã bị tố "tiểu tam"

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ, bởi Travis hiện tại đang là bạn trai của Kourtney - chị gái của Kim.

Travis Barker và Kourtney đã hẹn hò một thời gian và tỏ ra tâm đầu ý hợp, tuy nhiên vợ cũ của anh là Shanna Moakler không mấy vui vẻ vì điều này.

Travis Barker hiện là người yêu của Kourtney Kardashian

Shanna đã nhắn tin than thở với con gái rằng mình ly hôn vì bắt quả tang chồng ngoại tình. Tuy nhiên, đối tượng mà cô đổ lỗi là tiểu tam không phải Kourtney mà lại chính là Kim Kardashian, người chưa từng có tin hẹn hò với Travis trước đó.

Trong cuộc phỏng vấn với Us Weekly vào ngày 18/5, Shanna kể rằng cô đã từng được một người cho xem tin nhắn của Kim và Travis, thứ khiến cô chắc chắn rằng chồng đã ngoại tình. "Giờ đây Travis lại đang hẹn hò với chị gái của Kim, thế nên tôi nghĩ việc này càng kỳ lạ hơn" - Shanna chia sẻ.

Thực tế, Kim và Travis chưa từng được bắt gặp hẹn hò cùng nhau. Tuy nhiên, Travis cũng từng thừa nhận rằng anh đã "tăm tia" Kim: "Tôi không thể rời mắt khỏi cô ấy". Dù thẳng thắn thể hiện sự ngưỡng mộ của mình cho nhan sắc Kim Kardashian, Travis vẫn khẳng định cả hai chỉ là bạn bè.

Travis từng có thời gian "cảm nắng" Kim

Bên cạnh việc "tố" Kim năm xưa từng qua lại với chồng mình, Shanna cũng nói chị gái của Kim đang tìm cách "tẩy não" con gái cô, khiến con cô quay lưng lại với mẹ ruột bằng cách tặng con bé vô số món đồ hàng hiệu.

Shanna và Travis thời còn mặn nồng

Trong khi cư dân mạng vẫn tranh cãi liệu Kim có thực sự từng làm "tiểu tam" hay không, nhiều người cũng tỏ ra nghi ngờ lời nói của Shanna bởi cô vẫn chưa tung ra bằng chứng tin nhắn mà mình nhắc đến. Hiện tại, cả ba người Kim, Kourtney lẫn Travis Barker đều đang giữ im lặng về việc này.

Cư dân mạng tranh cãi liệu Kim có thật sự từng là "tiểu tam" và Travis có qua lại với cả hai chị em nhà Kardashian hay không

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới