SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn, Kanye West lần đầu tiên gặp Kim để cùng cùng đưa các con đi bảo tàng dịp cuối tuần

Thứ ba, 20/07/2021 15:06

Sau khi ly hôn Kim Kardashian và tán tỉnh chân dài Irina Shayk, đây là đầu tiên Kanye West ra ngoài cùng vợ cũ và các con.

Kim Kardashian và Kanye West cho thấy cả hai đều đặt những đứa con lên hàng đầu, bởi vậy họ đã bỏ qua những khúc mắc của một cặp đôi sau ly hôn để đưa các con đi bảo tàng vào dịp cuối tuần.

Ngôi sao của "Keeping Up With the Kardashians" và nam rapper cùng nhau đưa 4 đứa con của họ - North West, 8 tuổi, Saint West, 5 tuổi, Chicago West, 3 tuổi và Psalm West, 2 tuổi - đến Bảo tàng Nghệ thuật Châu Á ở San Francisco vào 17/7 vừa qua.

Kanye West đã cùng Kim Kardashian đưa các con đi bảo tàng ở San Francisco

Một nguồn tin từ bảo tàng chia sẻ với E! News rằng gia đình 6 người đã ghé qua trước giờ khai mạc để xem triển lãm mới mang tên "teamLab: Continuity", một trải nghiệm kỹ thuật số sống động, với các tác phẩm nghệ thuật chuyển động liên tục lấp đầy phòng trưng bày.

Không gian bên trong buổi triển lãm

Người trong cuộc cho biết Kim, Kanye và những đứa trệ có vệ sĩ đi cùng nhưng không có mặt bảo mẫu, họ cũng tỏ ra tiết chế và không hề phô trương khi khám phá các phòng trưng bày.

"Họ dều mang đồ màu đen, nhìn như một gia đình bình thường đang thư giãn và có khoảng thời gian vui vẻ" - nguồn tin kể lại - "Kim, Kanye và lũ trẻ đã đến xem trước giờ khai mạc một cách riêng tư, nhưng họ cảm thấy thích thú đến nỗi đã ở lại sau khi bảo tàng mở cửa và dạo quanh trong vòng gần một giờ. Không có ai làm phiền họ và họ cũng không để ý xem có ai quan sát mình không. Đó là một khoảnh khắc ngọt ngào, dễ chịu của gia đình, khi họ được thư giãn ở nơi công cộng mà không bị làm phiền".

Đây là lần hiếm hoi gia đình gặp nhau sau vụ ly hôn

Nguồn tin cho biết Kim Kardashian và Kanye West đã có tâm trạng tốt trong buổi tham quan và rời đi riêng sau đó.

"Họ đều nhìn rất thoải mái và hòa hợp với nhau" - nguồn tin chia sẻ - "Có thể thấy rõ Kim và Kanye vẫn còn tình cảm cho nhau, nhưng ở dưới dạng của một cặp vợ chồng đang cùng chăm sóc con cái hơn".

Buổi đi chơi diễn ra 5 tháng sau khi Kanye và Kim đâm đơn ly dị. Trong chương trình Keeping Up With the Kardashians Reunion hồi tháng 6, Kim giải thích lý do hôn nhân tan vỡ: "Chúng tôi chia tay không vì một điều gì cụ thể từ người còn lại. Tôi nghĩ nhiều bất đồng nhỏ từ hai phía đã dẫn đến quyết định này. Tôi đã cố gắng. Bạn biết đây, chúng tôi có bốn con với nhau. Không cha mẹ hay đứa trẻ nào muốn một gia đình tan vỡ. Tôi rất hiểu điều đó vì lớn lên trong hoàn cảnh như thế".

Kim cho biết cô và Kanye giữ mối quan hệ tốt, cô vẫn rất tôn trọng anh, có thể thấy rõ điều này qua bài đăng với dòng chú thích: "Yêu anh suốt cuộc đời" mà Kim đăng vào Ngày của Cha dành cho Kanye. Trong khi đó, nam rapper cũng đã đưa ra các góp ý cho Kim khi cô xây dựng thương hiệu KKW Beauty của mình.

"Bạn biết đấy, trước tiên anh ấy đã là một người bạn của tôi trong suốt một thời gian dài, bởi vậy tôi không thể thấy điều đó biến mất. Tôi sẽ mãi mãi là người hâm mộ lớn nhất của Kanye. Anh ấy là cha của các con tôi. Với tôi Kanye sẽ luôn là gia đình" - Kim Kardashian chia sẻ.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới