SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn, Lê Việt Anh úp mở đưa con trai vào Sài Gòn sống cùng, khẳng định 'đây là đất của con'

Thứ tư, 24/07/2019 10:21

Sau khi ly hôn người vợ thứ 2 - Hương Trần, Lê Việt Anh chuyển vào Nam sinh sống và hoạt động - cậu con trai chung ở với mẹ tại Hà Nội.

Lê Việt Anh và bà xã đăng ký kết hôn từ năm 2015 nhưng chưa tổ chức đám cưới. Trước đó, họ sống thử ba năm. Hương Trần sinh năm 1989, kém Việt Anh chín tuổi. Anh từng thừa nhận khoảng cách này gây ra một số hạn chế bởi vợ đôi khi cư xử chưa chín chắn trong khi anh ngày một khó tính. Diễn viên khen điểm cộng của Hương Trần là sự kiên nhẫn, là người ở bên anh lâu nhất. Trước đó, Việt Anh trải qua một đời vợ, có một bé gái sinh năm 2007. Hai người ly hôn năm 2010.

Giữa tháng 6, vợ chồng Lê Việt Anh - Hương Trần công khai ly hôn sau gần 7 năm gắn bó. Hậu ly hôn, con trai sống với mẹ tại Hà Nội còn nam diễn viên chuyển vào TP. HCM sinh sống, hoạt động nghệ thuật.

Hình ảnh mới nhất về cậu nhóc Đậu Đậu cực đáng yêu được Lê Việt Anh đăng tải trên trang cá nhân

Mới đây, nam diễn viên "Mê cung" than nhớ nhung con trai trên trang cá nhân. Lê Việt Anh hẹn con trai cuối năm sẽ tung hoành ở đất Sài Gòn. Nam diễn viên khẳng định - đây là đất của con và sẽ làm mọi cách để điều đó thành sự thật. Chia sẻ của nam diễn viên khiến nhiều người đồn đoán rằng, anh muốn tái hợp cùng con trai - đưa con vào Nam sinh sống.

"Đợi bố nhé, cuối năm nay vào đây bố con mình tung hoành trong này. Đây sẽ là đất của con, bố sẽ làm mọi cách để điều đó thành sự thật. Nhớ em của bố!" - Lê Việt Anh viết.

Nam diễn viên "Mê cung" úp mở sẽ đưa con trai vào Sài Gòn sống cùng

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới