SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn ồn ào, vợ cũ Hoàng Anh diện đồ khoe vóc dáng xinh đẹp đưa con gái cưng đi chơi Noel sớm

Thứ ba, 22/12/2020 14:50

Sau khi "đường ai nấy đi" vợ cũ Hoàng Anh dường như mạnh mẽ hơn, cô được những bạn bè thân thiết bên cạnh động viên, an ủi. Mới đây, người đẹp còn đưa con gái cưng đi chơi Giáng sinh sớm tại Mỹ.

Thời gian qua, Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như đã chính thức "đường ai nấy đi" sau 3 năm mặn nồng. Thay vì giữ im lặng sau khi tan vỡ, song đó những lùm xùm "đấu tố" của cặp đôi ngày càng trở nên căng thẳng và tốn nhiều giấy mực. Nam diễn viên và "người tình tin đồn"đã có mặt tại trụ sở cảnh sát để đâm đơn kiện vợ cũ. Còn Quỳnh Như cũng đã nhờ luật sư bảo vệ cho 2 mẹ con sau ly hôn.

Ở hiện tại, nếu như Hoàng Anh đang tất bật với những dự án hoạt động nghệ thuật thì vợ cũ của anh lại dành nhiều thời gian cho con gái nhỏ. Bước ra khỏi cuộc hôn nhân, chị muốn mọi lùm xùm được sớm kết thúc để 2 mẹ con chị được sớm trở lại ổn định cuộc sống. Giai đoạn này, "bà mẹ một con" thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui tươi như khẳng định bản thân đã vững vàng hơn sau biến cố.

Trên trang cá nhân, Quỳnh Như đăng tải những hình ảnh tươi tắn, vui vẻ bên bé Nu, con gái đầu lòng của cô và chồng cũ. Ngoài những lúc bận công việc, người đẹp thường xuyên lái xe đưa con gái đi chơi cùng mọi người. Trong dịp Giáng sinh năm nay, chỉ có hai mẹ con nên vợ cũ Hoàng Anh bù đắp cho bé bằng những nơi trang trí Noel để hai mẹ con vui vẻ.

Cô và con gái tươi tắn bên nhau, người đẹp viết: "Ngày thứ 2 của mẹ và Nu. Chỉ mong cuộc sống của mẹ con mình trôi qua mỗi ngày thật bình yên và đơn giản. Cảm ơn mẹ Kayla đã lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho mẹ con em".

Cô con gái cưng đến nay cũng hơn 2 tuổi, mọi người nhận xét bé có nhiều nét giống bố Hoàng Anh.

Những ngày cuối năm, hai mẹ con xuống phố đi dạo, đón không khí Noel. Ngoài ra, chị cũng thường ra ngoài đi ăn cùng bạn bè để cải thiện tâm trạng thay vì ở nhà một mình.

Có lẽ sau khi đổ vỡ hôn nhân với Hoàng Anh, giờ đây động lực lớn nhất của chị chính là cô con gái nhỏ. Trong mỗi chia sẻ trên trang cá nhân, vợ cũ nam diễn viên điều mong muốn sẽ đem những điều tốt đẹp nhất đến nhóc tỳ dù cuộc sống có khó khăn đến thế nào.

Vóc dáng của chị giờ đây cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Quỳnh Như chia sẻ hơn 2 tháng qua vì áp lực chuyện hôn nhân nên cân nặng của mình cũng giảm xuống cách nhanh chóng.

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới