SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn, Phùng Thiệu Phong tiết lộ sự thật về Triệu Lệ Dĩnh và lý do chia tay?

Thứ năm, 15/07/2021 08:14

Cư dân mạng xứ Trung lại xôn xao khi có bài viết về lý do ly hôn của Phùng Thiệu Phong và vợ cũ Triệu Lệ Dĩnh.

Mới đây, trang 163 dẫn lại một bài đăng liên quan tới vụ ly hôn giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong gây chú ý với cư dân mạng với tiêu đề: "Phùng Thiệu Phong vạch trần bộ mặt của Triệu Lệ Dĩnh, sự thật về cuộc ly hôn được tiết lộ, lý do là gì?".

Tin đồn tiết lộ lý do ly hôn của Phùng Thiệu Phong và vợ cũ Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý cư dân mạng.

Cụ thể, trong bài viết có nhắc tới việc mẹ Phùng Thiệu Phong từng nhiều lần chê xuất thân của Triệu Lệ Dĩnh và coi gia đình con dâu cũ không môn đăng hộ đối. Ngay cả khi nữ diễn viên mang thai trước kết hôn, mẹ Phùng Thiệu Phong đã tỏ thái độ coi thường con dâu. Thậm chí, sau khi kết hôn, mẹ Phùng Thiệu Phong còn chỉ trích việc Triệu Lệ Dĩnh không chịu sinh con thứ 2.

Ngoài ra, bài viết cũng cho biết Phùng Thiệu Phong bị Triệu Lệ Dĩnh sống lạnh nhạt. Anh chia sẻ rằng khi bản thân gặp khó khăn trong công việc nhưng nữ diễn viên lại không nói hay có bất kỳ hành động an ủi nào dành cho chồng. Việc này khiến Phùng Thiệu Phong cảm thấy bản thân không được coi trọng.

Trước đó, tối ngày 10/7 - trang QQ có một bài viết liên quan đến scandal của cặp đôi Dĩnh - Phong. Sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh không còn liên lạc với chồng cũ, bản thân cô không muốn liên quan, tiếp xúc quá nhiều với tài tử họ Phùng, vậy nhưng Phùng Thiệu Phong nhiều lần nhắc chuyện xưa cũ. Hành động này của nam diễn viên Minh Lan Truyện được cho là cố tình quấy rối Triệu Lệ Dĩnh.

Sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vướng vô số drama chấn động. Nhiều nguồn tin từ blogger cho tới truyền thông xứ Trung cho hay vụ ly hôn của 2 người không đơn thuần là vì lịch trình bận rộn khiến tình cảm xa cách mà còn có rất nhiều vấn đề liên quan đến gia đình, mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu. Tuy nhiên, các bài viết này lại không đưa ra được bất cứ bằng chứng nào, do vậy cư dân mạng tỏ ra chẳng mấy tin tưởng, cho rằng đây chỉ là tin đồn thất thiệt.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới