SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn, Song Joong Ki ở ẩn dồn sức cho công việc, được ủng hộ 'tìm người mới' mặc Song Hye Kyo 'nghiện' điểm phấn tô son

Thứ tư, 23/10/2019 15:22

Theo netizen Hàn, Song Joong Ki vẫn còn nhiều sức hút dù đã ly hôn.

Vụ ly hôn của Song Joong Ki - Song Hye Kyo vẫn là thông tin thu hút sự quan tâm của công chúng hiện nay. Cả hai ngôi sao đều ủy quyền cho luật sư, công ty quản lý lên tiếng và đề nghị công chúng không tung tin đồn, gây ảnh hưởng đến người ngoài cuộc. Song - Song đều dồn sức vào công việc sau thất bại trong hôn nhân.

Trong 3 tháng đầu "đường ai nấy đi" với người đẹp Ngôi nhà hạnh phúc, Song Joong Ki dành phần lớn thời gian với đoàn làm phim Victory của đạo diễn Jo Sung Hee, hiếm khi trở về nhà. Khi có thời gian rảnh, nam diễn viên cũng không tụ tập cùng bạn bè như trước, từ chối xuất hiện trước công chúng vì muốn tập trung nghiên cứu kịch bản để hoàn thành tốt vai diễn trong dự án phim mới. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó phía Song Joong Ki tuyên bố sẽ dừng hoạt động trong thời gian nhạy cảm hiện nay.

Song Joong Ki dồn sức cho công việc sau khi ly hôn Song Hye Kyo.

Một nhân viên làm việc ở xe tiếp ứng cafe cho đoàn phim Victory cho hay thời gian gần đây tâm trạng của Song Joong Ki đã tốt hơn, không lộ sự ưu sầu. Nam diễn viên luôn mỉm cưới vui vẻ trên trường quay và đối xử lịch thiệp với mọi người.

Mới đây, Song Joong Ki đã xuất hiện ở sân bay lên đường ra nước ngoài. Anh được nhận xét là tăng cân đáng kể so với trước đây. Cách đó không lâu, nam diễn viên cũng bị bắt gặp lặng lẽ đi xem vở kịch Temple cùng bạn diễn Jin Seon Kyu trong Victory. Đây là lần hiếm hoi tài tử lộ diện trước công chúng sau khi ly hôn.

Hình ảnh cận mặt của Song Joong Ki được khán giả chụp trong lần xuất hiện hiếm hoi trước công chúng.

Netizen thể hiện sự ủng hộ mạnh mẽ dành cho Song Joong Ki. Các độc giả của Nate bình luận: "Song Joong Ki cố lên. Hy vọng anh sẽ đi con đường đầy hoa thôi", "Song Joong Ki chắc là nghệ sĩ duy nhất được yêu quý hơn dù đã ly hôn nhỉ", "Ở đẳng cấp của anh ấy, không thiếu phụ nữ vây quanh đâu", "Song Joong Ki ly hôn thì vẫn là một người giàu có và hoàn toàn có thể tìm một cô gái xinh đẹp ở độ tuổi 20 để kết hôn lần nữa", "Cậu ấy thông minh, đẹp trai, tài năng và vẫn sống tốt một mình. Hãy gặp một người phụ nữ tốt hơn nhé"...

Phía Song Joong Ki giấu kín việc ly hôn với gia đình. Bố của nam diễn viên biết chuyện qua báo chí và giam mình trong nhà, không muốn gặp ai. Gần đây, anh trai của Song Joong Ki có nhiều hành động ẩn ý, ám chỉ Song Hye Kyo là người có lỗi trong cuộc hôn nhân này. Mặc những tin đồn bủa vây, Song Hye Kyo vẫn chăm chỉ đi sự kiện và chụp ảnh tạp chí. Bộ ảnh trọn vẹn của cô mới đây thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Song Hye Kyo trong bộ ảnh mới.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới