SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn, Tôn Di gầy tong teo xuất hiện tại bệnh viện khiến netizen lo lắng

Thứ hai, 05/12/2022 16:40

Hình ảnh mới đây của nữ diễn viên Tôn Di với thân hình gầy gò xuất hiện tại bệnh viện khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Theo truyền thông đưa tin, một cư dân mạng chia sẻ bức ảnh và cảm xúc vui mừng khi được gặp Tôn Di tại một bệnh viện. Tuy nhiên, ngay sau khi bức ảnh của cư dân mạng này đăng tải đã nhanh chóng nổ ra nhiều bình luận. Trong ảnh có thể thấy nữ diễn viên Tôn Di diện trang phục kín đáo. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ bày tỏ lo lắng khi thấy thân hình gầy gò, thiếu sức sống của nữ diễn viên hậu ly hôn.

Nhiều người cho rằng kể từ sau khi ly hôn Đổng Tử Kiện, Tôn Di liên tục xuất hiện tại các sự kiện, show truyền hình, dự án phim nên không có thời gian chăm sóc cơ thể. Một số khác cho rằng nguyên nhân chính khiến cho nữ diễn viên sụt cân là do ảnh hưởng tâm lý từ ly hôn.

Tôn Di và Đồng Tử Kiện cùng đăng bài trên Weibo cá nhân thông báo việc cả hai đã chính thức ly hôn vào tháng 8 vừa qua. Ngay khi cặp sao thông báo "đường ai lấy đi" khiến netizen Trung đều bày tỏ sự kinh ngạc và bất ngờ. Bởi Tôn Di và Đồng Tử Kiện vốn được xem cặp đôi đẹp của Cbiz, thế nhưng cuối cùng họ lại không có cái kết viên mãn như nhiều người vẫn nghĩ.

Tôn Di và chồng cũ Đổng Tử Kiện.

Cả hai đều kín tiếng trong chuyện đời tư. Dù không hé lộ nguyên nhân khiến tình cảm rạn nứt, song truyền thông xứ Trung cho rằng việc này ít nhiều có liên quan tới mẹ của Đổng Tử Kiện. Trước đó, Tôn Di từng chia sẻ mệt mỏi, căng thẳng khi liên tục bị gia đình thúc ép sớm mang thai con thứ hai, trong khi cô lại muốn tập trung cho sự nghiệp.

Năm 2016, Tôn Di và Đổng Tử Kiện bị bắt gặp trên máy bay cùng nhau, cả hai nhanh chóng công khai chuyện tình cảm. Sau đó một năm, hai người chào đón đứa con gái đầu lòng trong niềm hân hoan, hạnh phúc. Đám cưới cổ tích của cặp sao được tổ chức sau khi nàng công chúa nhỏ của cả hai chào đời.

Tôn Di Tôn Di sinh 1993. Cô là một nữ diễn viên điện ảnh và truyền hình ở Trung Quốc đại lục. Được đông đảo khán giả Việt Nam biết đến và yêu thích từ bộ phim "Bởi vì gặp được em", "Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ", "Hoan·Ái", "Đại miêu nhi truy ái ký", "Nhật ký tình yêu tươi đẹp"...

Đổng Tử Kiện được mệnh danh là "Thái tử Kinh Khuyên", con trai của nữ quản lý số một tại Trung Quốc - Vương Kinh Hoa. Đổng Tử Kiện thành công trong các vai diễn trong phim thanh xuân, học đường như "Thanh xuân phái", "Lớp học thiếu niên". Ngoài ra, anh cũng ghi dấu với loạt phim như "Bút tiên 3", "Đại giang đại hà", "Hẹn em nơi ấy", "Kiến quân đại nghiệp", "Ám sát tiểu thuyết gia"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới