SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh đi bar 'quẩy' thâu đêm, đã lâu mới hết mình như thế này

Thứ tư, 19/05/2021 12:07

Sau khi ly hôn, dường như Triệu Lệ Dĩnh dường như càng tận hưởng thời gian của mình thoải mái hơn trước.

Theo trang tin giải trí Sina, ngày 19/5, một blogger đã đăng tải hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh đi chơi cùng Lý Tuyết - em gái của Lý Băng Băng.

Hậu ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh đi bar "quẩy" thâu đêm với bạn

Triệu Lệ Dĩnh đi cùng Lý Tuyết - em gái Lý Băng Băng

Triệu Lệ Dĩnh mặc một "cây" màu đen, đeo khẩu trang che kín mặt, ăn mặc thoải mái và đơn giản. Triệu Lệ Dĩnh xuống xe, đi vào trong quán với bạn bè. Cả nhóm cùng ở lại đến 4 - 5 giờ sáng. Sau đó, Triệu Lệ Dĩnh cùng bạn ra ngoài, trò chuyện một lát trước khi lên xe rời đi cùng trợ lý của mình.

Nhiều người cũng để ý thấy khi rời khỏi quán, Triệu Lệ Dĩnh bỏ khẩu trang xuống và vỗ nhẹ vào đầu như để tỉnh rượu. Có thể thấy cô đã có một cuộc vui hết mình với bạn bè.

Thời gian sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh càng tích cực tham gia các hoạt động và sự kiện khác nhau. Nhiều người đều cho rằng Triệu Lệ Dĩnh như con quay giữa bộn bề công việc, đến hôm nay mới thấy Triệu Lệ Dĩnh thật sự thoải mái giải khuây cùng bạn bè.

Trong khi đó, Phùng Thiệu Phong vùi đầu vào quay phim, phải nhiều ngày mới trở về nhà nghỉ ngơi. Phùng Thiệu Phong cũng xuất hiện với dáng vẻ hốc hác và mệt mỏi, gầy hẳn đi so với trước kia, khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Phùng Thiệu Phong sau khi ly hôn hốc hác, gầy đi so với trước kia

Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh đăng ký kết hôn tháng 10 năm 2018 sau khi đóng chung "Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc" và "Minh Lan Truyện". Tháng 3 năm 2019, Triệu Lệ Dĩnh sinh con trai đầu lòng. Cặp sao bất ngờ công bố ly dị hôm 23/4/2021, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm.

Kể từ sau khi ly hôn, những tin đồn liên tục bủa vây cả hai, từ việc Phùng Thiệu Phong được mẹ giục xem mắt cho đến Triệu Lệ Dĩnh đang có bạn trai mới. Tuy vậy, đôi bên vẫn hoàn toàn giữ im lặng về những ẩn tình phía sau cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới