SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh được mời đóng quảng cáo tới tấp nhưng nhan sắc lại ngày càng khác lạ khó nhận ra

Chủ nhật, 30/05/2021 15:27

Sau những tin đồn về việc Phùng Thiệu Phong đi xem mắt khi ly hôn chưa bao lâu, Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý khi xuất hiện với hình ảnh mới và nhan sắc ngày càng khác lạ so với trước kia.

Nhiều người đều nhận ra sau khi ly hôn, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng "lên hương" so với chồng cũ. Các tác phẩm của cô đang xếp hàng chờ lên sóng, còn thương hiệu liên tiếp nâng cấp danh phận.

Hậu ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng "đắt show" nhưng gương mặt đơ cứng và nhan sắc ngày càng khác lạ

Sáng ngày 30/5, một thương hiệu đã chia sẻ clip do Triệu Lệ Dĩnh làm đại diện hình ảnh. Vậy nhưng, khi tách hình ảnh từ video này, cư dân mạng lại bất ngờ với nhan sắc của mỹ nhân họ Triệu. Không biết vì phong cách trang điểm hay tăng cân mà gương mặt của nữ diễn viên có phần kém thanh thoát hơn hẳn so với trước đây.

Nhan sắc lạ lẫm của Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người hoang mang

Không chỉ góc chụp chính diện

Mà ngay cả góc nghiêng, người đẹp khiến nhiều người bất ngờ vì gương mặt đơ cứng và có phần nặng nề hơn

Trong những hình ảnh từ quảng cáo, rõ ràng gương mặt Triệu Lệ Dĩnh khác lạ hơn rất nhiều

Khoảng thời gian này, Triệu Lệ Dĩnh trở nên vô cùng bận rộn. Cô liên tục di chuyển giữa Bắc Kinh - Thượng Hải để giải quyết công việc và chuyện cá nhân. Có rất nhiều tin đồn xung quanh liên quan đến việc quyền nuôi con thuộc về ai, mối quan hệ giữa cô và mẹ chồng cũ căng thẳng tới nhường nào. Đặc biệt, gây chú ý nhất vẫn là tin đồn Triệu Lệ Dĩnh phải ly hôn vì không muốn sinh thêm con khiến mẹ chồng bất mãn, ngay sau ly hôn cũng giục Phùng Thiệu Phong đi xem mắt người mới. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh không đưa ra phản hồi nào về vấn đề này.

Nhiều người vẫn bán tín bán nghi về tin đồn mẹ Phùng Thiệu Phong gây áp lực khiến hai vợ chồng ly hôn

Minh Tâm (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới