SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn, Trương Minh Cường vui vẻ tái ngộ vợ cũ doanh nhân mừng sinh nhật con gái

Thứ năm, 31/03/2022 08:02

Mối quan hệ giữa Trương Minh Cường và vợ cũ doanh nhân hậu đường ai nấy đi được khen văn minh.

Sau quãng thời gian giấu kín, diễn viên Trương Minh Cường chính thức xác nhận chuyện ly hôn bà xã đại gia - doanh nhân Thu Huyền. Được biết, cả hai "đường ai nấy đi" từ năm 2017 nhưng mãi đến 4 năm sau mới quyết định công khai. "Biến cố" này từng khiến nam diễn viên bị trầm cảm. Nhưng anh đã dần lấy lại tinh thần để quay trở lại cuộc sống và công việc.

Hậu ly hôn, mối quan hệ của "Jang Dong Gun Việt Nam" và vợ cũ vẫn rất tốt đẹp. Trương Minh Cường vẫn đăng ảnh cả gia đình vui vẻ đi ăn, có cả vợ cũ. Thêm vào đó, những bức hình gia đình trên trang cá nhân cũng được nam diễn viên giữ lại.

Trương Minh Cường tái ngộ vợ cũ mừng sinh nhật con gái

Trương Minh Cường và vợ doanh nhân có chung hai người con là bé trai Louis Trương Gia Bảo và con gái Mona Trương Bình Nhi. Cả hai bé đều sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu. Nam diễn viên gọi hai con là "cục vàng" của mình. Trên trang cá nhân, anh cũng thường đăng ảnh đưa hai con đi ăn, đi chơi.

Mới đây, nam diễn viên tái hợp vợ cũ doanh nhân để tổ chức sinh nhật tuổi thứ 8 cho con gái út. Được biết, cô bé đang học lớp 2 tại Mỹ. Sự văn minh của Trương Minh Cường và doanh nhân Thu Huyền luôn được khán giả khen ngợi và ngưỡng mộ.

Dù đã đường ai nấy đi nhưng Trương Minh Cường và vợ cũ thường xuyên tái ngộ, đưa các con đi ăn, đi chơi, chụp hình vui vẻ

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới