SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn Trương Ngọc Ánh, bắt gặp Trần Bảo Sơn đưa con gái đi xem phim

Thứ tư, 16/07/2014 06:11

(Ngoisao.vn) - Chiều qua (15.7), Trần Bảo Sơn đã bất ngờ dẫn con gái Bảo Tiên đi xem phim tại một cụm rạp ở trung tâm thành phố, sau khoảng thời gian chia tay với nữ diễn viên xinh đẹp Trương Ngọc Ánh.

Sự xuất hiện của hai cha con Trần Bảo Sơn gây chú ý đặc biệt cho mọi người. Trần Bảo Sơn ăn mặc lịch thiệp với áo vest xanh sậm màu cùng quần jeans trắng. Anh còn tạo sự sành điệu, lãng tử qua cặp kính gương nổi bật.

Trong khi đó, cô con gái Bảo Tiên rất xinh xắn, đáng yêu với chiếc váy trắng họa tiết nơ đen, và băng đô cùng dép tone hồng dễ thương.

Khoảnh khắc Trần Bảo Sơn cõng Bảo Tiên đi chơi dễ khiến nhiều người ghen tỵ bởi sự yêu thương và chăm sóc đầy tình cảm của anh dành cho con gái. Được biết, sau khoảng thời gian ly hôn với diễn viên Trương Ngọc Ánh, thì đây là một trong những lần hiếm hoi Trần Bảo Sơn mới có dịp đưa Bảo Tiên đi xem phim, để bù đắp niềm vui cho cô “công chúa” nhỏ.

Ngoài ra trong thời gian qua, cả Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh đều miệt mài trên phim trường nên cũng không có nhiều thời gian dành cho Bảo Tiên. Hiện tại, Trần Bảo Sơn là một trong những tài tử của điện ảnh Việt được các đạo diễn, nhà làm phim “săn đón”.

Sau khi đóng máy những cảnh quay bộ phim “Những người con của làng” tại Huế và Quảng Trị. Trần Bảo Sơn sẽ có mặt trong buổi ra mắt phim “Đoạt hồn” do anh thủ vai chính vào tối nay, 16.7 tại TP.HCM, và ở Hà Nội vào chiều ngày 17.7.

Tiếp đó, Trần Bảo Sơn sẽ đưa con gái qua Mỹ nghỉ hè thăm gia đình, và trở về Việt Nam để chuẩn bị cho vai diễn trong một dự án phim nghệ thuật mới.

Thiên Bình, ảnh: Zun Phan
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới