SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn, vợ cũ Đan Trường bất ngờ đưa con trai đến ủng hộ bố ruột trong show diễn mới, khung ảnh cả gia đình hạnh phúc gây tiếc nuối

Thứ tư, 27/04/2022 21:02

Dù ly hôn đã lâu, khung ảnh Đan Trường hội ngộ cùng vợ cũ và con trai Thiên Từ tại show diễn của nam ca sĩ khiến dân tình cũng "vui lây".

Vào tháng 7/2021, thông tin Đan Trường và bà xã Thủy Tiên chính thức "đường ai nấy đi" sau 8 năm gắn bó đã khiến cả showbiz Việt vô cùng tiếc nuối. Hậu ly hôn, con trai Đan Trường sống cùng mẹ tại xứ sở cờ hoa. Về phía Đan Trường, dù không ở cạnh con thường xuyên nhưng nam ca sĩ vẫn dành rất nhiều tình cảm cho bé. Cả hai cho biết chia tay trong êm đẹp và vẫn là bạn để có thể dễ dàng trong việc nuôi dạy con trai chung là bé Mathis Thiên Từ.

Đan Trường và bà xã Thủy Tiên chính thức ly hôn sau 8 năm gắn bó

Cho đến mới đây, trên mạng xã hội Facebook, cư dân mạng đã được phen rần rần trước hình ảnh hội ngộ của cả gia đình Đan Trường. Có thể thấy, trong khung ảnh, ai nấy đều rất vui vẻ. Trông Đan Trường và Thuỷ Tiên vẫn đẹp đôi như ngày nào như chưa từng ly hôn. Nhìn khung ảnh này, cư dân mạng cũng hạnh phúc lây và ngưỡng mộ không thôi vì sự văn minh của cả hai sau nhiều tháng đường ai nấy đi. Tuy nhiên, cũng có nhiều người cảm thấy tiếc nuối và mong muốn cả 2 có thể quay về với nhau.

Ở thời điểm hiện tại, hình ảnh này của cả gia đình Đan Trường cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Qua đó cũng có thể thấy, dù đã ly hôn từ lâu nhưng Đan Trường và Thuỷ Tiên vẫn luôn cố gắng giữ mối quan hệ tốt nhất và dành thời gian để chăm sóc con trai chung là bé Mathis Thiên Từ.

Hậu ly hôn, vợ cũ Đan Trường đưa con trai đến xem show diễn và ủng hộ bố

Mặc dù không còn chung sống dưới một mái nhà, thế nhưng vợ cũ vẫn luôn ở phía sau ủng bộ Đan Trường

"Anh Bo" thường xuyên dành thời gian chơi đùa cùng con

Anh Thư - Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới