SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn, vợ cũ Đan Trường gây bất ngờ khi tiết lộ sắp đưa con trai về Việt Nam và đây là phản ứng của nhóc tì

Thứ hai, 25/04/2022 18:44

Chia sẻ mới nhất của vợ cũ Đan Trường đang được nhiều người quan tâm.

Vào tháng 7/2021, thông tin Đan Trường và bà xã Thủy Tiên chính thức "đường ai nấy đi" sau hơn 8 năm gắn bó vô cùng bền chặt đã khiến cả showbiz Việt tiếc nuối. Cả hai cho biết chia tay trong êm đẹp và vẫn là bạn để có thể dễ dàng trong việc nuôi dạy con trai chung là bé Mathis Thiên Từ. Song song đó, hành trình lớn lên của nhóc tì cũng được quan tâm hơn bao giờ hết.

Cho đến chiều ngày 25/4, vợ cũ Đan Trường gây bất ngờ tiết lộ sắp về Việt Nam sau nhiều tháng công khai ly hôn. Theo đó, trên trang cá nhân, cô viết rõ: "Tin vui! Sau khi sắp xếp được thời gian và công việc, Tiên thật vui vì cuối cùng có thể dẫn Thiên Từ về thăm Việt Nam vào cuối tháng 5 này. Rất lâu rồi hai mẹ con mới được về Việt Nam, nên lần này, từ 27/5 đến 7/6, không chỉ ở tại TP.Hồ Chí Minh mà Tiên sẽ cùng Thiên Từ ghé thăm Hà Nội, Đà Nẵng và Hội An. Đây không chỉ là chuyến đi để Thiên Từ có dịp thăm lại cội nguồn mà một dự án mới đặc biệt của hai mẹ con ấp ủ từ lâu sẽ được ra mắt".

Thủy Tiên bất ngờ thông báo sắp về Việt Nam

Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng tiết lộ về phản ứng của nhóc tì nhà mình khi biết tin sắp được về Việt Nam: "Tiên và bé Thiên Từ rất háo hức và hy vọng có thể sớm gặp lại tất cả mọi người". Trong loạt khung ảnh được đăng tải, có thể thấy cả 2 mẹ con đều rất phấn khởi và vui vẻ. Hơn nữa, ngoại hình của Thiên Từ dạo gần đây cũng được khen ngợi hết lời vì quá điển trai và ra dáng "soái ca".

Hình ảnh mới nhất của 2 mẹ con cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng

Dù đã ly hôn, Đan Trường và vợ cũ vẫn dành thời gian chăm sóc nhóc tì

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới