SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn, vợ cũ Đan Trường gây choáng khi tuyên bố sắp mạnh tay chi tiền tậu một mảnh đất có view cực xịn

Thứ ba, 03/05/2022 14:52

Chia sẻ mới nhất của vợ cũ Đan Trường đang khiến cộng đồng mạng xuýt xoa và ngưỡng mộ.

Nhiều tháng trước, thông tin Đan Trường và bà xã Thủy Tiên chính thức "đường ai nấy đi" sau 8 năm gắn bó đã khiến ai nấy đều vô cùng tiếc nuối. Hậu ly hôn, con trai Đan Trường sống cùng mẹ tại xứ sở cờ hoa. Về phía Đan Trường, dù không ở cạnh con thường xuyên nhưng nam ca sĩ vẫn dành rất nhiều tình cảm cho bé. Bên cạnh những show diễn của Đan Trường, cuộc sống của vợ cũ nam ca sĩ cùng cậu bé Mathis Thiên Từ cũng luôn được cư dân mạng chú ý.

Thủy Tiên và Đan Trường chính thức ly hôn sau hơn 8 năm gắn bó

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân của mình, doanh nhân Thủy Tiên đã khiến cộng đồng mạng không khỏi choáng ngợp khi chia sẻ về việc sắp chi tiền để tậu một mảnh đất mới cực hoành tráng. Cụ thể, cô viết: "Hôm nay, Tiên có tới xem một thửa đất có thể phân lô xây được 6 ngôi nhà tại San Jose. Khi nhìn thấy, Tiên thật sự rất thích và quyết định sẽ nộp đơn mua vào ngày mai. Thửa đất này có view quá lý tưởng và nếu được xây dựng đúng cách, chắc chắn sẽ cho ra đời những ngôi nhà tuyệt đẹp. Tiên hy vọng mình sẽ gặp may mắn để sở hữu được nó. Tuy làm việc trong ngành tài chính hơn mười năm. Nhưng những năm gần đây, Tiên cực thích thầu mua bất động sản để đầu tư. May mắn cho Tiên khi tình hình giá bất động sản tăng không ngừng. Cảm thấy Chúa đã ưu ái khi hướng dẫn cho Tiên đi được con đường đầu tư đúng đắn".

Thủy Tiên gây bất ngờ khi tiết lộ sắp tậu mảnh đất mới

Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng đính kèm loạt ảnh toàn cảnh của khu đất này. Dễ thấy, đây là mảnh đất có quy mô rất rộng lớn. Hơn nữa, view thoáng mát và nhiều cây cối cũng khiến nhiều người phải trầm trồ vì quá lý tưởng để Thủy Tiên có thể thực hiện dự án của chính mình trong thời gian sắp tới. Qua đó, nhiều người cũng hết lời khen ngợi cô nàng vì dù đã ly hôn Đan Trường, Thủy Tiên vẫn luôn độc lập tài chính và sống trong sung túc.

Mảnh đất được vợ cũ Đan Trường chốt đơn có view cực xịn xò

Dù đã ly hôn, cặp đôi này vẫn luôn cố gắng giữ mối quan hệ tốt để chăm sóc Thiên Từ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới