SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn, vợ cũ Hoàng Anh giảm cân xinh đẹp và úp mở chuyện lấn sang nghệ thuật

Thứ tư, 12/05/2021 13:53

Những hình ảnh của vợ cũ diễn viên Hoàng Anh hào hứng bên công việc mới, khiến nhiều người hâm mộ an tâm hơn phần nào sau khi cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi".

Cuối năm 2020, Hoàng Anh và vợ Việt kiều đã xác nhận chính thức tan vỡ sau hơn 3 năm chung sống. Hậu ly hôn, Quỳnh Như liên tục lên mạng xã hội tố cáo chồng vô trách nhiệm với con cũng như nhiều lần ẩn ý chuyện nam diễn viên có người thứ 3. Trong khi đó, nam diễn viên dường như phớt lờ và không quan tâm đến việc liên tục bị vợ cũ đăng đàn đấu tố.

Đến hôm nay, cả hai đã chấp nhận sự thật rằng họ không còn trong mối quan hệ vợ chồng nữa, ai cũng có hướng đi riêng. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ nam diễn viên gây bất ngờ với ngoại hình mới và có cả khung ảnh đi quay hình tại phim trường.

"Chuẩn bị với công việc và vai trò mới, cả nhà mình nhớ chờ xem nha. Bây giờ Như mới cảm nhận được câu nói: Phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai là quá chính xác luôn đó cả nhà. Rất cám ơn người đã bỏ tôi đi thật sớm để tôi biết giá trị của tôi ở đâu. Làm mẹ đơn thân không phải lúc nào cũng khó khăn. Chỉ cần có đủ nghị lực, sự mạnh mẽ và một tình yêu vĩ đại là được. Như đang rất hào hứng với cuộc sống đầy năng lượng tích cực này", cô viết.

Quỳnh Như hài lòng cuộc sống làm mẹ đơn thân hiện tại, cô còn tiết lộ đã giảm cân thành công.

Không còn xuề xoà như xưa mà mỗi khi xuất hiện, "bà mẹ một con" đều diện váy ôm, khoe vẻ ngoài tươi mới, chăm chút ngoại hình hơn.

Ngay sau khi chia sẻ hình ảnh này, nhiều khán giả thắc mắc nghĩ rằng cô đi hát sau ly hôn.

Bên cạnh đó, cô úp mở vai trò mới, công việc mới. Lúc này mọi người tiếp tục đặt ra câu hỏi liệu rằng Quỳnh Như lấn sân showbiz, ca hát? Không để những người yêu thương đợi lâu. Người đẹp tâm sự: "Em phải biết lượng sức mình chứ hát không hay mà làm ca sĩ cho thiên hạ cười vô mặt đó. Em chỉ hợp tác talk show với đài thôi".

Không chỉ thế, vợ cũ Hoàng Anh còn bất ngờ đăng đàn tiết lộ dự án mới của bản thân. Quỳnh Như tâm sự, sau nhiều chuyện xảy ra, giờ cô mới cảm nhận được hết ý nghĩa của câu nói: "Phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai".

Đồng thời, Quỳnh Như cũng gửi lời cảm ơn Hoàng Anh vì đã ly hôn, để cô biết được giá trị của mình ở đâu: "Bây giờ Như mới cảm nhận được câu nói 'Phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai' là quá chính xác luôn đó cả nhà. Rất cảm ơn người đã bỏ tôi đi thật sớm để tôi biết giá trị của tôi ở đâu.

Làm mẹ đơn thân không phải lúc nào cũng khó khăn, chỉ cần có đủ nghị lực, sự mạnh mẽ và một tình yêu vĩ đại là được". Cô đính kèm là hashtag "cuộc sống mới, hạnh phúc mới".

Người đẹp không ngại khi chia sẻ thân hình của 3 năm trước và hiện tại. Vợ cũ Hoàng Anh đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Trang phục váy ôm dịu dàng cũng được "bà mẹ một con" thay đổi khá nhiều.

Về phía Hoàng Anh, anh vẫn thoải mái bên "người tình tin đồn" Thắm Bebe. Trên trang cá nhân, cả hai vẫn tương tác thân mật, chụp ảnh tình tứ. Họ đi quay khá nhiều sản phẩm và vẫn giữ nguyên kiểu chụp không có khoảng cách đồng nghiệp.

Nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" còn dự sinh nhật của cô cách đây không lâu.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới