SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn, vợ cũ Lê Việt Anh cảm thán: 'Cuộc đời em vốn dĩ là đường thẳng. Chỉ vì gặp anh mà rẽ ngang'

Chủ nhật, 23/06/2019 21:16

Câu cảm thán đính kèm hình ảnh xinh đẹp của Hương Trần gây chú ý với dân mạng. Trước đó ít ngày, cặp đôi chính thức xác nhận về chuyện ly hôn sau nhiều trục trặc, rạn nứt.

Lê Việt Anh và bà xã đăng ký kết hôn từ năm 2015 nhưng chưa tổ chức đám cưới. Trước đó, họ sống thử ba năm. Hương Trần sinh năm 1989, kém Việt Anh chín tuổi. Anh từng thừa nhận khoảng cách này gây ra một số hạn chế bởi vợ đôi khi cư xử chưa chín chắn trong khi anh ngày một khó tính. Diễn viên khen điểm cộng của Hương Trần là sự kiên nhẫn, là người ở bên anh lâu nhất. Trước đó, Việt Anh trải qua một đời vợ, có một bé gái sinh năm 2007. Hai người ly hôn năm 2010.

Hậu ly hôn, vợ cũ Lê Việt Anh cảm thán: 'Cuộc đời em vốn dĩ là đường thẳng. Chỉ vì gặp anh mà rẽ ngang'

Ít ngày trước, cả hai đã chính thức lên tiếng xác nhận đường ai nấy đi. Cả Việt Anh cũng như Hương Trần xác nhận về sự việc, không ai tiết lộ lý do. Sau ly hôn, Hương Trần nuôi con chung còn Lê Việt Anh chuyển vào TP. HCM sinh sống.

Mới đây, Facebook Hương Trần đăng tải bức ảnh xinh đẹp kèm dòng cảm thán: "Cuộc đời em vốn dĩ là đường thẳng. Chỉ vì gặp anh mà rẽ ngang". Dân mạng hết lời ca ngợi nhan sắc của "gái một con". Có vẻ như, sau ly hôn - vợ cũ Lê Việt Anh đã nhanh chóng lấy lại được tinh thần để tiếp tục công việc kinh doanh cũng như dành thời gian chăm sóc con trai Đậu Đậu.

Dân mạng hết lời khen ngợi nhan sắc Hương Trần sau khi xác nhận ly hôn

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới