SAO » Chuyện làng sao

Hậu ly hôn, vợ cũ Việt Anh cũng muốn chỉnh sửa điểm này trên khuôn mặt cho hợp phong thủy

Thứ bảy, 03/08/2019 23:45

Không riêng Việt Anh mà Hương Trần cũng có ý định làm mới bản thân sau khi đổ vỡ hôn nhân.

Mới đây, vợ cũ Việt Anh - Hương Trần đến chúc mừng Quế Vân khai trương cơ sở làm đẹp mới. Chia sẻ trên trang cá nhân, Hương Trần cũng cho biết cô có ý định bỏ răng khểnh: "Chắc em cũng phải nhờ chị thay bộ khác cho em quá. Chán răng khểnh quá. Có khi làm lại bổ răng không khểnh cho phong thủy chị nhỉ". Đáp lại, Quế Vân nhiệt tình ủng hộ: "Bỏ răng khểnh đi. Năm bao nhiêu mà còn làm răng khểnh​". Tuy nhiên, một số dân mạng cho rằng răng của Hương Trần đang đẹp, không cần chỉnh sửa gì thêm.

Vợ cũ Việt Anh - Hương Trần có ý định bỏ răng khểnh cho hợp phong thủy.

Tuy nhiên, dân mạng cho rằng: "Quá đẹp rồi còn làm răng chi nữa?".

Trước đây, Quế Vân cũng là người "dắt mối" giúp Việt Anh thay đổi diện mạo. Tuy nhiên, sau khi "dao kéo" nhiều khán giả tiếc nuối vì Việt Anh đã đánh mất nét riêng của mình.

Khi Việt Anh và người vợ thứ 2 Hương Trần ly hôn, nhiều fan đoán nguyên nhân tan vỡ là do "người thứ ba". Hết Quỳnh Nga đến Quế Vân bị dân mạng nghi ngờ là kẻ phá vỡ hôn nhân của Việt Anh. Nhưng nam diễn viên "Người phán xử" và Hương Trần cũng lên tiếng phủ nhận. Sau đó, Quế Vân cũng lên tiếng để thanh minh cho mình. Cô không chỉ thân với Việt Anh mà còn giữ được mối quan hệ khá tốt với Hương Trần.

Quế Vân và Hương Trần rất thân thiết.

Quế Vân bị nhiều người chỉ trích khi dẫn Việt Anh đi phẫu thuật thẩm mỹ, khiến dung mạo của anh thay đổi, đánh mất hết nét riêng của mình.

Việt Anh và Hương Trần khi còn hạnh phúc.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới