SAO » Chuyện làng sao

Hậu mang bầu lần 2, Nhã Phương bất ngờ tiết lộ điểm thay đổi của ông xã Trường Giang

Thứ ba, 08/08/2023 20:33

Chia sẻ của Nhã Phương về Trường Giang đã thu hút nhiều sự quan tâm.

Trường Giang và Nhã Phương trở thành cặp vợ chồng được nhiều khán giả quan tâm nhất nhì trong showbiz Việt. Tính đến hiện tại, từ sau hôn lễ cổ tích diễn ra vào 2018, cả hai đã có 7 năm gắn kết tình từ thời điểm công khai hẹn hò cho đến khi chính thức quyết định về chung một nhà và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc như bây giờ. Gia đình nhỏ ngày càng viên mãn đầm ấm khi bé Destiny chào đời. Sau đó, Nhã Phương cũng đã chính thức mang thai con thứ 2.

Trường Giang và Nhã Phương được nhiều người ngưỡng mộ

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok, một đoạn clip về vợ chồng Trường Giang đã được chia sẻ rầm rộ. Theo đó, cô đã chia sẻ về những món ăn được ông xã chuẩn bị chu đáo khi mang bầu lần 2: "Đa phần ông xã cho em ăn những món về cá, các loại cá luôn đấy, nhiều lắm. Thực đơn là của anh ấy. Chồng em ở nhà là chỉ nghĩ đến đồ ăn thôi".

Bên cạnh đó, Nhã Phương còn tiết lộ về việc Trường Giang đã bạc tóc: "Ông xã thì cũng phải đi công việc nhiều, từ lúc có đứa thứ hai là tóc anh ấy bắt đầu bạc. Nhiều khi anh ấy đi thì anh ấy đã nấu đồ ăn sẵn. Một là nẫu sẵn, hai là ướp sắn, chỉ cần lấy ra sơ chế, rất nhanh. Về mà thấy đồ ăn còn thì ảnh cũng rất là buồn nên hầu như em sẽ ăn hết". Có thể thấy, sau khi mang thai lần 2, cuộc sống hôn nhân của Trường Giang và Nhã Phương đã có nhiều điểm thay đổi nhưng vẫn rất hạnh phúc.

Nhã Phương đã có những chia sẻ sau khi mang bầu lần 2

Trường Giang cũng luôn chăm sóc cho bà xã một cách tốt nhất

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới