SAO » Chuyện làng sao

Hậu mối tình đồng giới ồn ào, MC Ngọc Trang sinh con thứ 2 cho bạn trai mới

Thứ tư, 19/10/2022 12:56

Sau mối tình đồng giới nhiều ồn ào với Lin Jay, MC Ngọc Trang sống kín tiếng bên bạn trai mới. Việc cô nàng sinh con thứ 2 nhận được nhiều sự chúc phúc của dân mạng.

Ngọc Trang từng là gương mặt quen thuộc của khán giả VTV qua các chương trình: "Chìa khóa thành công - CEO", "Mua sắm thú vị", "Tạp chí đẹp", "Không gian Nghệ thuật VTV1"… Sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng thon gọn, MC Ngọc Trang nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả xem truyền hình.

Ngọc Trang từng kết hôn và có một cậu con trai nhỏ. Nhưng cuộc hôn nhân này nhanh chóng kết thúc, Ngọc Trang đem con về ở cùng bố mẹ đẻ.

MC Ngọc Trang từng có mối tình đồng giới gây ồn ào với Lin Jay

Năm 2016, nữ MC gây xôn xao khi công khai yêu và chung sống với Lin Jay - một người chuyển giới nam khá nổi tiếng trong cộng đồng LGBT. Từng bất chấp rào cản từ xã hội, thậm chí bỏ qua phản ứng của gia đình để chung sống với nhau nhưng chỉ 2 năm sau đó, Ngọc Trang và người tình đồng giới chia tay trong êm đẹp.

Sau khi chia tay với Lin Jay, Ngọc Trang từng có ý định sang Nga định cư. Tuy nhiên, vì một vài lý do nên cô hiện vẫn đang sống và làm việc tại Việt Nam. Ngọc Trang hiện làm MC sự kiện và là người dẫn chương trình cho một kênh YouTube. Tuy nhiên, nữ MC lựa chọn cuộc sống kín tiếng hơn rất nhiều so với trước kia.

Một vài hình ảnh hiếm về bạn trai mới của MC Ngọc Trang được hé lộ trước đó

2 năm sau khi chia tay người tình đồng giới, MC Ngọc Trang đã có bạn trai mới. Cô ít khi chia sẻ hình ảnh của bạn trai mà chỉ khéo léo đề cập đến việc "nắm tay một người" trên mạng xã hội.

Bạn trai mới của Ngọc Trang cũng không phải người nổi tiếng. Anh làm việc trong lĩnh vực kinh doanh xe hơi và thường xuyên giúp đỡ Ngọc Trang trong công việc. Sau nhiều ồn ào về chuyện tình cảm, Ngọc Trang đang có cuộc sống khá yên bình, hạnh phúc bên người bạn trai kín tiếng.

Ngọc Trang và bạn trai hạnh phúc chào đón thiên thần nhỏ ra đời

Ít giờ trước, cựu MC của nhà đài VTV gây bất ngờ khi khoe vừa mới hạ sinh nhóc tỳ cho bạn trai hiện tại. Trên trang cá nhân, Ngọc Trang hạnh phúc chia sẻ: "CON XIN CHÀO CẢ THẾ GIỚI Ạ! CON LÀ TIỂU ĐỆ TỬ TRIỆU NHÃ NHÃ. Con chào đời vào hôm qua được 3,2kg và đã được uống sữa mẹ luôn rồi ạ!"

Đây là nhóc tỳ thứ 2 của nữ MC, theo chia sẻ của Ngọc Trang thì là một bé gái. Ở cuộc hôn nhân đầu tiên, Ngọc Trang đã có một cậu con trai. Dưới phần bình luận, bạn bè và dân mạng gửi rất nhiều lời chúc tới MC Ngọc Trang và tiểu công chúa.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới