SAO » Chuyện làng sao

Hậu ngầm công khai có bạn trai, Á hậu Kiều Loan bị soi dấu hiệu mang thai con đầu lòng qua loạt chi tiết đáng chú ý

Thứ sáu, 14/06/2024 20:26

Loạt dấu hiệu như đang mang thai của Á hậu Kiều Loan được công chúng chú ý.

Sau khi đăng quang Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Kiều Loan trở thành gương mặt được nhiều người biết đến. Sau đó, cô cũng là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 và được khán giả bình chọn vào Top 10 chung cuộc. Dần dà, Kiều Loan lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đạt được nhiều thành tích nhất định. Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên có những màn trình diễn bùng nổ trên sân khấu và gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Thời gian gần đây, khán giả bỗng cảm thấy sự vắng bóng đột ngột của Á hậu Kiều Loan ở nhiều sự kiện. Thay vào đó, người đẹp chỉ cập nhật những hình ảnh thường ngày lên mạng xã hội. Đáng chú ý, dạo gần đây, Kiều Loan còn liên tục diện những trang phục như cố tình giấu dáng và khéo léo che đi vòng 2 đằng sau. Điều này khiến khán giả cho rằng cô đang trong giai đoạn mang thai con đầu lòng.

Thời gian gần đây, Á hậu Kiều Loan vướng nghi vấn mang thai

Trước đó, vào ngày 14/2 vừa qua, Á hậu Lona Kiều Loan gây chú ý khi có động thái như ngầm khẳng định đã có bạn trai. Cụ thể, cô đăng tải hình ảnh ôm bó hoa hồng cỡ "khủng" trong ngày Lễ tình nhân. Không chỉ vậy, cô còn đính kèm chia sẻ như nhắn nhủ đến người yêu của mình: "Em trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất trên thế giới này vì có anh. Chúc mừng ngày Lễ tình nhân".

Chuyện tình cảm của nàng Á hậu nhận được nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới